Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Long trọng Lễ trao bằng tốt nghiệp của trường Đại học Bình Dương

Rate this item
(0 votes)

Trong không khí chuẩn bị kỉ niệm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, vào lúc 8 giờ ngày 13/11/2016, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã phối hợp cùng trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp hệ Đại học liên thông của trường Đại học Bình Dương.

Buổi lễ diễn ra tại Hội trường với sự tham dự của ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, ông Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương, các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị liên quan cùng toàn thể các học viên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Công nghệ kỹ thuật công trình Xây dựng tốt nghiệp trong năm nay. Trong đó, các tân cử nhân, tân kỹ sư đã được nghe công bố Quyết định tốt nghiệp và lần lượt được quý vị lãnh đạo gạt dây tua trên đầu để chính thức công nhận học vị sau 4 năm miệt mài trên ghế giảng đường. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng công bố Quyết định về việc khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp hệ Đại học liên thông của trường Đại học Bình Dương đã kết thúc trong không khí vui tươi và thân mật. Tin rằng với vốn kiến thức được tích lũy trong suốt quá trình học, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ góp phần đẩy mạnh chất lượng nguồn nhân lực của địa phương, xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Các tân cử nhân và tân kỹ sư trong buổi lễ

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trong lễ tốt nghiệp

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trong lễ tốt nghiệp

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trong lễ tốt nghiệp

 

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phát biểu trong lễ tốt nghiệp

 

 ông Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương phát biểu trong lễ tốt nghiệp

 

Các tân cử nhân và tân kỹ sư nói lời tuyên thệ

 

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ

 

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ

 

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ

 

Toàn cảnh buổi lễ

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI