Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÔI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU - HƯỚNG NGHIỆP CÙNG HỌC SINH THPT

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 11/7/2020, khuôn viên trường Cao đẳng Kiên Giang tràn ngập không khí sôi động, nhộn nhịp vì sự có mặt của các em học sinh THPT đến với Chương trình Giao lưu - Hướng nghiệp tại KGC. Đây là hoạt động được diễn ra thường xuyên hàng năm nhằm chào đón các em đến tham quan và tìm hiểu các ngành nghề được đào tạo tại trường.

Trong chương trình, các em học sinh đã được giới thiệu những nét mới trong công tác tuyển sinh của trường năm 2020. Bên cạnh đó, các em cũng góp vui bằng những tiết mục văn nghệ vô cùng hào hứng, hứa hẹn KGC sẽ chào đón một thế hệ trẻ đầy tự tin và năng động trong năm nay. Riêng tại các khoa, các em học sinh đã được giảng viên nhiệt tình hướng dẫn, giới thiệu cơ sở vật chất và đặc trưng của mỗi khoa. Đồng thời, các em cũng có dịp gặp gỡ, giao lưu với các anh, chị sinh viên. Qua đó các em đã hiểu hơn về ngành nghề mà bản thân yêu thích và dự định sẽ theo học tại trường trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

Ảnh: Việt Anh, Khang Quách, Thành Đào

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI