Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TĂNG SỰ KẾT NỐI QUA HOẠT ĐỘNG ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VÀ SINH VIÊN

Rate this item
(0 votes)

Nhằm tạo điều kiện để HSSV đặt vấn đề, trao đổi với lãnh đạo về những hạn chế, tồn tại cũng như đóng góp các giải pháp phát triển nhà trường theo hướng lấy người học làm trung tâm, để từ đó, nhà trường xem xét, điều chỉnh những ý kiến phù hợp để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, vào ngày 16/7/2020, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức buổi đối thoại cấp độ 3 giữa sinh viên và Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị có liên quan.

Hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và sinh viên là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị và cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên. Đây cũng là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo nhà trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Hoạt động này được thực hiện qua 03 cấp độ bao gồm: HSSV đối thoại trực tiếp với GVCN, HSSV đối thoại trực tiếp với lãnh đạo khoa chuyên môn/tổ bộ môn và HSSV đối thoại với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng chức năng.

Qua buổi đối thoại, hầu như mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường, các phòng ban, đơn vị chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì buổi đối thoại cũng khuyến khích sinh viên nếu có vướng mắc có thể tiếp tục đặt câu hỏi gửi về cho các khoa để được giải đáp đầy đủ. Đồng thời, thầy đã chỉ đạo cho các đơn vị chức năng tiếp tục nắm bắt tình hình, giải đáp thắc mắc cho sinh viên, nghiên cứu triển khai các công tác hỗ trợ sinh viên, thực hiện dạy tốt, học tốt và phục vụ tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong tương lai.

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI