Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Welcome! KGC is waiting for you!

Rate this item
(0 votes)

Một tuần lễ đã trôi qua với bạn thế nào? Riêng với KGC, tuần lễ vừa qua thật là sôi động khi mỗi ngày chào đón hàng trăm lượt thí sinh đến thực hiện thủ tục nhập học. Rất nhiều bạn đã đến từ sáng sớm với mong muốn nắm chắc suất trúng tuyển vào ngành nghề mình yêu thích.

Bên cạnh đó, KGC cũng nhận được không ít câu hỏi bày tỏ sự lo lắng khi chưa kịp đến trường trong thời gian từ 7/9 đến 12/9. Vậy thì bạn ơi, hãy yên tâm nhé! KGC mang đến tin vui cho bạn đây. Để tạo điều kiện cho các bạn, nhà trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ nhập học, đồng thời vẫn nhận đăng ký xét tuyển mới ở các trình độ Cao đẳng và Cao đẳng 9+. Những bạn nào ở xa hoặc chưa kịp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hãy nhanh chóng hoàn tất thủ tục và đến trường ngay nhé. KGC vẫn đang chào đón bạn!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI