Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHÀO ĐÓN KHÓA 2020 - CHÀO ĐÓN THẾ HỆ TRẺ ĐẦY NĂNG ĐỘNG VÀ SÁNG TẠO

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 21/9, KGC đã hân hoan chào đón hơn 1.000 bạn trẻ từ khắp mọi miền đồng bằng Sông Cửu Long đến tham dự Chương trình chào đón tân sinh viên năm học 2020-2021. Qua vài phút bỡ ngỡ ban đầu, các tân sinh viên cao đẳng K14 và cao đẳng 9+ K1 đã rất nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi nổi và hào hứng của chương trình. Nhiều bạn tỏ ra cực kỳ thích thú với các tiết mục văn nghệ và nhiệt tình gửi tặng những tràng vỗ tay không ngớt sau mỗi phần trình diễn được thể hiện bởi các anh chị sinh viên khóa trước.

Trong chương trình, ngoài lời chúc mừng các bạn đã trúng tuyển vào ngành nghề yêu thích, thầy Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường cũng bày tỏ niềm vui khi chào đón các tân sinh viên, đồng thời gửi gắm niềm tin các bạn sẽ có một hành trình học tập đầy thú vị và sớm đạt được ước mơ của mình tại KGC. Bên cạnh đó, các tân sinh viên cũng có dịp gặp gỡ các thầy cô là Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị cũng như cùng chia sẻ những cảm xúc của đại diện sinh viên khóa cũ và khóa mới trong ngày nhập học đầu tiên. Ngoài ra, nhà trường cũng trao thưởng cho 09 bạn tân sinh viên có kết quả xét tuyển cao nhất trong đợt xét tuyển vừa qua, nhằm khuyến khích các bạn sẽ tiếp tục giữ vững thành tích học tập trong thời gian tới.

Vẫn còn cơ hội cho các bạn trẻ trở thành tân sinh viên khóa mới tại KGC! Nếu bạn mong muốn được học tập trong môi trường hiện đại, năng động và sáng tạo, được trang bị kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp thì hãy nhanh chóng đến với KGC ngay. Hạn chót tiếp nhận hồ sơ nhập học đợt 2 chỉ đến 30/9 thôi bạn nhé!

Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong chương trình

 

Đại diện lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các tân sinh viên có kết quả xét tuyển cao

 

Đại diện lãnh đạo Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trao thưởng cho các tân sinh viên có kết quả xét tuyển cao

 

Phần phát biểu cảm nghĩ của đại diện sinh viên khóa cũ và tân sinh viên khóa mới

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI