Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG CÁC TÂN SINH VIÊN TRONG TUẦN NHẬP HỌC ĐẦU TIÊN

Rate this item
(0 votes)

Tuần nhập học đầu tiên luôn là khoảng thời gian đáng nhớ, mang lại nhiều cảm xúc đối với các bạn tân sinh viên. Đây chính là cột mốc kết thúc quãng đời học sinh để bước vào cánh cửa giảng đường, đánh dấu sự trưởng thành của các bạn trẻ. Trong tuần sinh hoạt đầu năm tại trường Cao đẳng Kiên Giang, các tân sinh viên khóa 2020 đã tìm hiểu về các quy chế, quy định liên quan đến học tập và rèn luyện, một số nội dung giáo dục về đạo đức, thái độ, ý thức tổ chức kỷ luật. Đồng thời, các bạn còn được tư vấn hướng nghiệp, tư vấn chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh trong tình hình hiện nay cùng các nội dung khác nhằm nâng cao ý thức chính trị, trách nhiệm công dân và để làm hành trang trong suốt quá trình học tập, rèn luyện sau này.

Bên cạnh đó, các tân sinh viên còn có dịp gặp gỡ, trao đổi về định hướng đào tạo cùng Ban Giám hiệu nhà trường cũng như làm quen với thầy cô và bạn mới trong giờ sinh hoạt chủ nhiệm. Đặc biệt, để chào đón những thành viên mới về với đại gia đình trường Cao đẳng Kiên Giang, các khoa chuyên môn đã chuẩn bị những nội dung vô cùng phong phú và hấp dẫn, giúp các bạn tân sinh viên trải nghiệm những khoảnh khắc đầy vui nhộn, hào hứng, thể hiện sự tự tin, năng động, sáng tạo đúng với tinh thần của sinh viên KGC.

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường trong buổi sinh hoạt đầu năm cùng tân sinh viên

 

Thầy Lê Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng nhà trường trong buổi sinh hoạt đầu năm cùng tân sinh viên

 

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng Công tác sinh viên trong buổi sinh hoạt đầu năm cùng tân sinh viên

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Cơ khí động lực

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Cơ khí sửa chữa

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Công nghệ thông tin

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Điện - Điện tử

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Du lịch

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Kinh tế

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Ngoại ngữ

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm tại khoa Xây dựng

 

 

 

Buổi sinh hoạt đầu năm cùng Tổ Văn hóa, nghệ thuật và Kỹ năng mềm

 

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI