Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠT GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI “DANCE FOR YOUTH” TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2020

Rate this item
(0 votes)

Ngày 30/12/2020, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang đã tham gia Cuộc thi nhảy hiện đại “Dance for Youth” tỉnh Kiên Giang. Cuộc thi diễn ra tại sân khấu trường Đại học Kiên Giang với sự tham gia của các đội thi đến từ các trường THPT, cao đẳng và đại học trong toàn tỉnh.

Đội dự thi của trường Cao đẳng Kiên Giang đến tham gia với 9 thành viên và đã xuất sắc đạt được giải Nhất. Bài dự thi đã thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của đội, các động tác khá phức tạp cùng với phong cách thi diễn trẻ trung, hiện đại. Đội thi của trường đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Ban giám khảo, Ban tổ chức và tất cả khán giả đến xem, cổ vũ tại sân khấu và trực tuyến.

Cuộc thi nhảy “Dance for Youth” được Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai trên toàn quốc bằng hình thức sơ loại qua video, các nhóm nhảy cover lại động tác trên những nền nhạc nổi tiếng trong nước và nước ngoài thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và đánh giá của Hội đồng Ban giám khảo. Riêng tỉnh Kiên Giang, Tỉnh đoàn đã tổ chức cuộc thi để các đơn vị có cơ hội công diễn tiết mục và thi đấu trực tiếp, cuộc thi là một sân chơi bổ ích để các Đoàn viên ở các trường giao lưu và học hỏi lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình đoàn kết và tình bạn giữa các đoàn viên thanh niên.

Bài dự thi (video) của các em sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang đã được gửi về Ban tổ chức cuộc thi “Dance for Youth” khu vực phía Nam. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn Đoàn viên, thanh niên khi đoạn video được Ban tổ chức cho đăng tải và công khai bình chọn. Chúc các bạn đạt được những kết quả thật tốt đẹp!

Bài dự thi nhảy hiện đại của đội

 

Em Nguyễn Văn Trọng – Chi đoàn Quản trị khách sạn 1 khóa 13 đại diện đội lên nhận giải Nhất

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI