Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG TỔ CHỨC TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM VÀ PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG TRỰC TUYẾN THÁNG 1 – NĂM 2022

Rate this item
(0 votes)

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên (HSSV) các khóa chuẩn bị tốt nghiệp được tiếp cận với nhà tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp bản thân và ngành nghề đào tạo. Đồng thời, thiết lập và tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường với doanh nghiệp, tạo địa chỉ tin cậy cho doanh nghiệp tuyển dụng lao động qua đào tạo, phù hợp nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp. Các buổi tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng theo hình thức trực tuyến sẽ diễn ra trong hai ngày là 19 và 20/01/2022 với sự tham gia của các doanh nghiệp bao gồm: Cty cổ phần Vinpearl Phú Quốc, Cty cổ phần Sài Gòn – Rạch Giá, Sunset Sanato Resort & Villas, Cty cổ phần Thương mại dịch vụ Ôtô Tây Đô – Chi nhánh Kiên Giang, Cty TNHH MTV DV TM Đầu Tư Ô Tô Kiên Giang (Hyundai Kiên Giang), Thaco Auto An Giang – chi nhánh Kiên Giang, Cty TNHH MTV dịch vụ du lịch & sự kiện An Nam Tourist, ViettelPost Kiên Giang, Tập đoàn thủy sản Minh Phú, Cty cổ phần thương mại dịch vụ Ngọc Anh. Hoạt động này đã thu hút hơn 200 lượt HSSV đăng ký tham gia ứng tuyển.

Phát biểu trong buổi khai mạc vào sáng ngày 19/01, thầy Lê Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp tham dự, đây là dịp để HSSV có cơ hội tiếp xúc và thể hiện năng lực bản thân, tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Vì đây là lần đầu trường Cao đẳng Kiên Giang (KGC) tổ chức phỏng vấn tuyển dụng theo hình thức trực tuyến nên còn gặp phải một số hạn chế về phương tiện kết nối và quy mô tổ chức. Tuy nhiên, hoạt động tư vấn giới thiệu việc làm chính là một trong những hoạt động nhằm thực hiện được các mục tiêu định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho HSSV, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp.

Thầy Lê Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Cũng trong buổi khai mạc, cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên đã trao đổi với doanh nghiệp về số lượng và chất lượng của HSSV tốt nghiệp tại KGC. Với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại trường, các bạn HSSV tốt nghiệp có đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài ra, cô cũng triển khai với doanh nghiệp về cách thức tổ chức phỏng vấn trực tuyến qua Google Meet và ứng dụng Zalo.

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên trao đổi và triển khai về cách thức phỏng vấn tuyển dụng

Hoạt động Tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa được tổ chức hàng năm. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid 19 đang còn diễn biến phức tạp nên năm nay KGC chủ động tổ chức theo hình thức trực tuyến. Khi tham gia HSSV được gặp gỡ, trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp. Ngoài ra, đây là dịp để HSSV thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

Một số hình ảnh HSSV tìm hiểu về doanh nghiệp và tham dự phỏng vấn trực tuyến:

 

Buổi tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng trong ngày 19/01 đã diễn ra tốt đẹp, ban tổ chức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp và HSSV. Đại diện Sunset Sanato Resort & Villas gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô đã tạo điều kiện và kết nối cho doanh nghiệp được gặp gỡ, tuyển dụng nhân sự phù hợp. Hầu hết các ứng viên đã thể hiện sự tự tin, đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp và sẵn sàng cho công việc.

Trong thời gian tới, KGC sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động tư vấn giới thiệu việc làm bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm giúp HSSV có những trải nghiệm thực tế bổ ích. Thêm vào đó, thành công của các buổi tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng chính là cơ sở để KGC nâng cao hơn nữa chất lượng và tính thực tiễn của chương trình đào tạo, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phòng Công tác sinh viên

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI