Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC CHÀO BẠN MỚI – CAO ĐẲNG K16!

Rate this item
(0 votes)

Nối tiếp với “đàn em”, sáng 12/9, các “tân binh” Cao đẳng khóa 16 cũng rộn ràng đến trường trong ngày nhập học đầu tiên. Sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày tựu trường năm nay, các tân sinh viên chúng ta đã có thể gặp gỡ nhau ngoài đời thực chứ không còn nhìn nhau qua màn hình nữa. Được trực tiếp làm quen rồi cùng hát, cùng cười dù sao cũng vui hơn rất nhiều, đúng không nào bạn ơi!

Trong tuần này, KGC đã chuẩn bị nhiều nội dung và hoạt động đa dạng, phong phú cho gần 1.000 sinh viên cao đẳng khóa mới. Ngoài các nội dung cơ bản, các bạn sẽ tham gia vào những buổi trò chuyện cùng các chuyên gia, diễn giả về kinh nghiệm học tập, cơ hội du học, thực tập và việc làm trong tương lai. Bên cạnh chương trình của nhà trường, các khoa chuyên môn còn có những hoạt động vô cùng hấp dẫn, lý thú để chào đón tân sinh viên. Đây là những chương trình dành riêng cho chính các bạn, được các thầy cô chuẩn bị chu đáo nhằm tạo kỷ niệm thật đáng nhớ trong ngày đầu chào đón “đàn con cưng”. Chúc những người bạn mới của KGC sẽ bước vào năm học tràn đầy năng lượng và sớm thành công với những ước mơ, hoài bão của mình.

Trường Cao đẳng Kiên Giang vẫn còn nhận hồ sơ nhập học đối với các ngành hiện đang còn chỉ tiêu. Các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT đừng bỏ lỡ cơ hội theo đuổi nghề yêu thích và cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Hãy truy cập vào đây để đăng ký xét tuyển và trở thành tân sinh viên khóa mới ngay hôm nay:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform?fbclid=IwAR3i54ujSTE0fkKjeypGQXmEp8GFIt9456ktKxJRmn3lcjvawD9KgdnYidU

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI