Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC MÀ CHƠI – CHƠI MÀ HỌC VÀ VƯỢT QUA KỲ THI “KHÔNG ÁP LỰC” CÙNG SINH VIÊN KINH TẾ

Rate this item
(0 votes)

Cuối năm là thời gian diễn ra rất nhiều lễ hội và sự kiện, đồng thời cũng là dịp mà các bạn sinh viên lớp Quản trị kinh doanh K15 và Quản trị kinh doanh Chất lượng cao K15 trổ hết tài nghệ cũng như kiến thức và kỹ năng của mình trong kỳ thi kết thúc môn tại khoa Kinh tế - Luật. Không còn phải làm đề thi trên giấy như nhiều năm về trước, giờ đây sinh viên chuyên ngành Quản trị tại Cao đẳng Kiên Giang có thể thỏa thích “học mà chơi – chơi mà học” và vượt qua bài thi một cách vui vẻ, hào hứng và thoải mái như tham gia một buổi ngoại khóa. Tuy vậy, các bạn ấy cũng phải ứng dụng những gì đã học một cách nghiêm túc vì dựa vào đó, các giảng viên sẽ quan sát và chấm điểm tùy theo năng lực mà mỗi bạn thể hiện.

Tại phần thi môn Quản trị sự kiện, các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh Chất lượng cao K15 đã chọn chủ đề Giáng sinh, rất phù hợp với không khí lễ hội mùa cuối năm. Để chuẩn bị cho ngày lễ Noel này, các bạn đã tự thực hiện các khâu từ lên ý tưởng, lập kế hoạch, dự trù kinh phí, xây dựng chương trình, trang trí, tổ chức và quản lý suốt quá trình sự kiện diễn ra. Không thua kém, tập thể lớp Quản trị kinh doanh K15 cũng thể hiện sự đa dạng đầy sắc màu trong bài thi kết thúc môn Quản trị bán hàng. Bài thi đòi hỏi các nhóm sinh viên tự lên ý tưởng và lựa chọn sản phẩm, thiết kế, trang trí, thuyết trình về gian hàng, đồng thời bán sản phẩm và thu tiền như quy trình bán hàng thực tế. Dạo quanh một vòng có thể thấy các nhóm dồn hết tâm huyết để xây dựng ý tưởng khác nhau về chủ đề Bán hàng Tết như: Mứt tết, quà bánh tết, Cafe pha mang đi, chân gà sốt Thái, ngũ cốc dinh dưỡng, bánh xu xê, sữa dinh dưỡng, sản phẩm xông hơi,…

Luôn định hướng mục tiêu phải làm sao để người học khi ra trường có thể làm việc được ngay, trường Cao đẳng Kiên Giang thường xuyên cải tiến chương trình đào tạo cũng như cách thức tổ chức các kỳ thi sao cho các bạn sinh viên trải qua việc thi cử thật nhẹ nhàng và không áp lực, nhưng vẫn đảm bảo thành thạo về kiến thức, tay nghề và kỹ năng, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. KGC chúc các bạn sinh viên vượt qua kỳ thi thành công và đạt được kết quả thật tốt nhé!

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI