Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

RỘN RÀNG TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN CỦA CAO ĐẲNG 9+ KHÓA 4

Rate this item
(0 votes)

Tuần học đầu tiên của Cao đẳng 9+ K4 đã trôi qua thật nhanh, chắc hẳn các tân sinh viên vẫn còn đôi chút bỡ ngỡ với chương trình hoàn toàn mới so với các bậc học trước mà các bạn đã từng trải qua. Tuy nhiên chỉ ít ngày nữa thôi, các bạn sẽ dần thích nghi và nhanh chóng hòa nhập vào nhịp sống năng động, trẻ trung tại KGC.

Trong tuần qua, các bạn đã được phổ biến nhiều nội dung khác nhau. Đồng thời gặp gỡ với giáo viên chủ nhiệm để hiểu rõ hơn các quy chế, quy định liên quan đến học tập, rèn luyện cũng nhưđược tư vấn hướng nghiệp và tìm hiểu những nội dung bổ ích khác. Ngoài học trên lớp, các bạn cũng tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi, rộn ràng mà khoa chuyên môn đã chuẩn bị để chào đón những thành viên mới đến với ngôi nhà chung.

Kể từ khi được áp dụng, chương trình Cao đẳng 9+ đã trở thành giải pháp đột phá trong công tác giáo dục nghề nghiệp. Đây là mô hình mà tại nhiều quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... đã triển khai rất mạnh.Một trong những ưu điểm của chương trình là tận dụng tối đa thời gian cho người học bằng cách đào tạo song song cả văn hóa và chuyên môn. Với chương trình này, chỉ ở độ tuổi 18-19, người học đã có trong tay cả bằng Cao đẳng chính quy và THPT quốc gia, có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để sớm gia nhập thị trường lao động và tạo thu nhập cho bản thân.

Bạn có muốn trải nghiệm chương trình ưu việt này và sớm đạt đến thành công? Tham gia cùng KGC nhé: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI