Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SẴN SÀNG VI VU NƯỚC ĐỨC QUA TUẦN LỄ DU HỌC CÙNG HDEU

Rate this item
(0 votes)

Hào hứng, bổ ích và đầy hứa hẹn, đó chính là cảm nhận của bất cứ bạn sinh viên nào tham gia chương trình Tuần lễ Du học cùng HDEU trong những ngày qua. Với nhiều nội dung và hoạt động khác nhau, chương trình đã mang đến cho các sinh viên góc nhìn mới mẻ về nước Đức cũng như những ưu điểm về con đường du học nghề tại đây.

Trước kia, hầu như các bạn trẻ đều quan niệm du học chỉ dành cho một số ít người học cực giỏi hoặc gia đình khá giả, có điều kiện, nhưng khi tìm hiểu rõ hơn, các bạn ấy đã nhận ra rằng ước mơ du học là điều hoàn toàn có thể thực hiện được nếu chúng ta có đam mê và sự quyết tâm. Chính vì vậy, Tuần lễ Du học cùng HDEU đã được tất cả các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, trong đó nhiều bạn đã tìm hiểu cặn kẽ hơn về chương trình để lên kế hoạch học tập và chi phí phù hợp, sẵn sàng cho hành trình hiện thực hóa ước mơ du học của mình.

Chương trình du học nghề tại CHLB Đức do Cao đẳng Kiên Giang và Công ty HDEU phối hợp thực hiện suốt những năm qua, dành riêng cho sinh viên đang và đã học tại trường với điều kiện rất linh hoạt. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí, đồng thời còn nhận trợ cấp lương hàng ngàn euro/tháng tùy theo chuyên ngành và đảm bảo có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Sau thời gian làm việc 4-5 năm, sinh viên có cơ hội được định cư vĩnh viễn và bảo lãnh gia đình, người thân qua cùng sinh sống.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI