Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Nhà trường tham dự Hội nghị "Thực hiện Du lịch có trách nhiệm trong giáo dục và đào tạo nghề Du lịch vì sự phát triển bền vững" tại Hà Nội

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 6/10/2016, tại Hà Nội, Dự án EU tổ chức hội nghị thường niên với chủ đề: "Hội nghị thực hiện Du lịch có trách nhiệm trong giáo dục và đào tạo nghề Du lịch vì sự phát triển bền vững". Đến dự buổi lễ, có đại diện Tổng cục Du lịch, Vụ đào tạo nghề, Ban Quản lý Dự án EU, các chuyên gia Dự án, đại diện các doanh nghiệp và cơ sở đào tạo. Về phía nhà trường có ThS. Hồ Minh Triết - Hiệu Trưởng và ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch.

Lần tham dự hội nghị quan trọng này, ông Hồ Minh Triết được mời trình bày tham luận với chủ đề "Tác động từ sự hỗ trợ của Dự án EU - ESRT đối với việc đào tạo giảng viên và phát triển chương trình đào tạo cho các trường Cao đẳng Du lịch". Trong bài tham luận của mình, ông Hồ Minh Triết đã giới thiệu về nhà trường và Khoa Du lịch, việc tiếp cận tiêu chuẩn VTOS, hiệu quả từ sự hỗ trợ của Dự án EU, cũng như đưa ra những kinh nghiệm trong việc áp dụng tiêu chuẩn VTOS trong việc xây dựng chương trình và triển khai đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực người học. Có thể thấy, tuy được tiếp cận Dự án EU không lâu (từ năm 2008) nhưng nhà trường đã áp dụng rất tốt và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp. 

Sau đây là một số thông tin về hiệu quả từ sự hỗ trợ của Dự án EU:

- 3 Phòng thực hành mẫu

- Các khóa học cho giáo viên về du lịch có trách nhiệm, Quản lý khách sạn, Nghiệp vụ Buồng, Nhà hàng, Lễ tân, Thuyết minh Du lịch, Hướng dẫn du lịch, đào tạo viên VTOS, giảng viên đào tạo VTOS và đánh giá viên nghề Lễ Tân.

- Nhà trường áp dụng VTOS 2013 vào xây dựng chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo. Từ 2014-2016, nhà trường đã đào tạo hơn 1000 học viên cho các Doanh nghiệp Nhà hàng - Khách sạn.

Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4047
Tuần nàyTuần này40575
Tháng nàyTháng này37308
Tổng sốTổng số1988588