Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ Khai giảng năm học 2016 - 2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng ngày 07/10/2016, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017, hòa chung với niềm vui và niềm tự hào khi được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đến dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang và gần 100 đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các đơn vị trường bạn, các doanh nghiệp đối tác cũng đến tham dự buổi lễ. Ngoài ra, nhà trường còn vinh dự đón tiếp Đài Phát thanh Truyền hình và Báo Kiên Giang đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Mở đầu chương trình buổi lễ, NGUT. ThS Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc Thư gửi toàn ngành giáo dục của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Trong bài diễn văn khai giảng, NGUT. ThS Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại chặng đường vẻ vang hơn nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành đầy tự hào của Thầy - Trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trong sự nghiệp giáo dục và bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương trong tỉnh cùng với sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, giảng viên trong nhà trường, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã từng bước khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của mình so với các trường trong tỉnh và trong toàn khu vực. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng mong rằng, tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn trường sẽ cùng nhau đoàn kết, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và các năm học tới.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã trải qua chặng đường hơn 50 năm xây dựng và phát triển với những dấu ấn lớn trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực lớn cho tỉnh nhà nói riêng và cho xã hội nói chung. Với những cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường đã vinh dự được tặng thưởng 01 Huân chương Lao động hạng Ba, 01 Huân chương Lao động hạng Nhì và trong dịp quan trọng này, tại buổi Lễ Khai giảng, nhà trường vô cùng vui mừng, vinh dự trong niềm tự hào khi được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước.

Trong năm học qua, các tập thể, cá nhân trong nhà trường đã không ngừng phấn đấu, đạt nhiều thành tích đáng khích lệ và tự hào. Để ghi nhận nhận những đóng góp đó, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2015 – 2016 đã được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Bên cạnh những thành tích đáng khích lệ của các thầy - cô, các em sinh viên cũng được vinh danh trong buổi lễ quan trọng này. ThS Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố các quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

Xúc động trong ngày hội khai trường và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, sinh viên Huỳnh Thị Tú Trinh – lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành CĐK8 đã phát biểu cảm tưởng, thay mặt cho hơn 2300 sinh viên đang theo học tại trường, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các đơn vị tài trợ và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện để sớm trở thành người có đủ đức, đủ tài, phục vụ cho đất nước.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã đón nhận những đóng góp quý báu của các nhà tài trợ cho Quỹ Khuyến học nhà trường nhân dịp năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang đã biểu dương những kết quả ấn tượng mà Thầy - Trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để thực hiện có hiệu quả việc đổi mới giáo dục và đào tạo. Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng rằng, với sự đồng tâm, hiệp lực đổi mới giáo dục, nhà trường sẽ phát triển hơn nữa, trở thành ngôi trường mẫu có chất lượng cao trong tỉnh và cả khu vực, thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học mà nhà trường đã đề ra.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường, Hiệu trưởng đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo tỉnh, các Sở - Ban - Ngành trong tỉnh đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ, góp phần cho buổi lễ thêm phần long trọng và thành công tốt đẹp. Ngoài ra, Hiệu trưởng đã rất trân trọng và ghi nhận sự quan tâm sâu sắc, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời về mọi mặt của Lãnh đạo tỉnh để nhà trường phát triển như ngày hôm nay. Mong rằng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm và những tình cảm hết sức quý báu đó.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang đánh trống khai giảng năm học mới.

Để chuẩn bị cho năm học mới với nhiều thắng lợi, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã quan tâm đến công tác đầu tư cơ sở vật chất như sửa chữa, nâng cấp các giảng đường, bổ sung thêm thiết bị phục vụ học tập và chỉnh trang khu nội trú sinh viên. Năm học 2016 – 2017 của Thầy - Trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã chính thức bắt đầu. Được sống, làm việc và học tập, rèn luyện dưới mái trường hơn 50 năm xây dựng - phát triển, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các thế hệ Thầy - Trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang luôn có một niềm tin và một quyết tâm để khẳng định uy tín của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Một năm học mới đến, một sự khởi sắc bắt đầu và một niềm tự hào lớn khi được đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, đây là một động lực vô cùng to lớn đã giúp các thế hệ Thầy - Trò nhà trường ngày càng quyết tâm phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với ngôi trường cò bề dày lịch sử vẻ vang.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hoạt động giao lưu, trò chơi của các khoa

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ Khai giảng năm học 2016 - 2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đại biểu tham quan các phòng thực hành tại khoa Du lịch và khoa Điện - Điện tử

Đại biểu cùng Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

 
 
 
 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3954
Tuần nàyTuần này40482
Tháng nàyTháng này37215
Tổng sốTổng số1988495