Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Tài năng tỏa sáng Vòng chung kết cuộc thi Robot Tự hành lần IV năm 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Tiếp nối thành công của cuộc thi Robot Tự hành những năm trước và nhằm tạo sân chơi bổ ích, trí tuệ dành cho học sinh - sinh viên các trường Cao đẳng trong và ngoài tỉnh, tối ngày 05/5/2017 tại Hội trường - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Robot Tự hành lần IV năm 2017 do đơn vị trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đăng cai tổ chức. Trải qua vòng sơ loại từ ngày 25/3/2017 với 26 đội đăng ký dự thi đến từ trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang và các trường THPT, cao đẳng trong và ngoài tỉnh, Ban Giám khảo đã cân nhắc chọn ra được 9 đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất để tham gia tranh tài tìm nhà vô địch (Trong đó, có 01 đội thi đến từ trường Cao đẳng Nghề An Giang, 01 đội thi đấu của cựu sinh viên nhà trường và 07 đội thi của sinh viên đang theo học tại trường)

Đến tham gia cùng cuộc thi có đồng chí Nguyễn Minh Quân – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng và các thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, đồng thời có sự hiện diện của lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề An Giang và các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng cuộc thi. Chủ đề của cuộc thi Robot tự hành năm nay là “Góp đá xây trường sa”, được lựa chọn dựa trên tinh thần giáo dục lòng yêu nước, ý thức hướng về biển đảo quê hương, bảo vệ Tổ quốc trong học sinh - sinh viên. Đây là một cuộc thi mang tính đặc thù dành cho học sinh - sinh viên theo học lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật, được tổ chức hàng năm và sẽ tiếp tục duy trì để ngày càng thể hiện được tính lôi cuốn, hấp dẫn.

Bằng cách vận dụng kiến thức đã học tại trường và quá trình tiếp cận công nghệ mới thông qua việc nghiên cứu về robot và hệ thống điều khiển, các đội thi đã thể hiện khả năng và sự nhiệt huyết trong từng sản phẩm do chính các em tạo ra. Mặc dù, các sản phẩm dự thi năm nay đều có sự sáng tạo và nhiệt huyết, tuy nhiên Ban Giám khảo vẫn phải chọn lựa sản phẩm đoạt giải theo tiêu chí đã đặt ra.

Kết quả Vòng chung kết như sau:

- Giải Nhất: đội MEC - trường Cao đẳng Nghề An Giang.

-  Giải Nhì: đội VĐT - lớp Điện tử truyền thông - CĐK8.

-  Giải Ba: đội LTH - cựu sinh viên 

-  Các giải khuyến khích:

1. Robot of Future - lớp Điện tử truyền thông - CĐK8.

2. NoSay: lớp Điện - Điện tử 2- CĐK10.

3. INSEE - lớp EVE 

4. Tia chớp – lớp Điện tử truyền thông – CĐK9

5. Phi mã – lớp Điện – Điện tử 1 – CĐK9

6. AT – lớp Điện tử truyền thông – CĐK9

Vòng chung kết cuộc thi Robot Tự hành lần IV năm 2017 đã chính thức khép lại nhưng vẫn còn đâu đó dư âm sau cuộc thi. Thực sự, tất cả các đội chơi đã là những nhà vô địch thực thụ bởi vì các em đã nỗ lực hết sức, cháy hết mình trong từng trận đấu và quan trọng hơn chính là các em đã góp phần cho sân chơi Robot Tự hành năm nay thành công tốt đẹp. Mong rằng, các em học sinh – sinh viên đang theo đuổi lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật sẽ tận dụng cơ hội này để làm hành trang tri thức và tìm được những trải nghiệm mới trong quá trình học tập.

Mặc dù cuộc thi đã kết thúc với các giải thưởng dành cho người chiến thắng, nhưng điều quan trọng hơn cả chính là đã mang lại cho các đội tham gia niềm vui, niềm hạnh phúc khi được bộc lộ cá tính, sở thích và sự sáng tạo. Hy vọng rằng, trong tương lai, nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi bổ ích, trí tuệ hơn nữa để giúp các em học sinh - sinh viên phát huy khả năng cũng như niềm đam mê của mình.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:


Thầy Đoàn Quốc Hưng - Trưởng khoa Điện - Điện tử trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tặng hoa cho nhà tài trợ cuộc thi


Các đội thi thể hiện tài năng của mình qua từng vòng thi đấu

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5262
Tuần nàyTuần này41790
Tháng nàyTháng này38523
Tổng sốTổng số1989803