Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY TNHH THIÊN THANH - PHÚ QUỐC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thời gian qua, công tác đào tạo nghề theo nhu cầu doanh nghiệp của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang ngày càng mở rộng và có uy tín đối với doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ lao động đang làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp. Việc gắn kết đào tạo nghề với sử dụng lao động theo yêu cầu thực tiễn của thị trường lao động và đẩy mạnh việc đào tạo nghề theo đơn đặt hàng là những giải pháp được trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đặt ra để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, có đủ sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Liên tục triển khai công tác đào tạo đáp ứng theo yêu cầu doanh nghiệp, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã nhận được đơn đặt hàng của Công ty TNHH Thiên Thanh - Phú Quốc về việc đào tạo trực tiếp cho nhân viên của họ nghiệp vụ Dịch vụ Nhà hàng, Nghiệp vụ Buồng, Nghiệp vụ Lễ tân và An toàn an ninh khách sạn từ ngày 02/5 – 12/5/2017, thời gian còn lại nhân viên sẽ được thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp

.
Giờ học thực hành Nghiệp vụ Lễ tân


Giờ thực hành Dịch vụ Nhà hàng


Giờ thực hành An toàn an ninh khách sạn


Giờ thực hành An toàn an ninh khách sạn

 


Giờ thực hành Nghiệp vụ an ninh - Sơ cứu người bị tắt nghẽn đường thở hoàn toàn hoặc dị vật đường thở.

 


Giờ thực hành Nghiệp vụ an ninh - Sơ cứu người bị tắt nghẽn đường thở hoàn toàn hoặc dị vật đường thở.

 

Trong quá trình giảng dạy tại doanh nghiệp, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang ngoài việc đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, còn rèn luyện cho nhân viên của công ty tác phong làm việc tự tin, cẩn thận, nhanh nhẹn, thân thiện khi giao tiếp và tiếp nhận được các yêu cầu của khách theo đúng quy trình nghiệp vụ. Bên cạnh đó, giúp đội ngũ nhân viên tuân thủ chính xác các quy trình và hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho chính mình, đồng nghiệp và du khách.

Đào tạo gắn kết với nhu cầu của các doanh nghiệp hiện là hình thức đào tạo mà trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang hướng tới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho đội ngũ lao động đang làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp. Trong tương lai, nhà trường tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu công việc của các doanh nghiệp, có trình độ cần thiết theo một cơ cấu thích hợp, có khả năng thích ứng nhanh với mọi biến đổi trong công việc.

Có thể nói, xu hướng đào tạo nghề theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp là mô hình cần được khuyến khích triển khai thực hiện rộng rãi trong thời gian tới. Thiết nghĩ, các trường dạy nghề và các doanh nghiệp cần tích cực phối hợp với nhau trong công tác liên kết đào tạo, vừa đạt được mục tiêu hợp tác đôi bên cùng có lợi, vừa góp phần giảm tỷ lệ lao động thiếu chuyên môn nghiệp vụ của địa phương, qua đó từng bước thúc đẩy nền kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển bền vững.

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5571
Tuần nàyTuần này42099
Tháng nàyTháng này38832
Tổng sốTổng số1990112