Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Ban Giám hiệu đến thăm và gặp gỡ sinh viên đang thực tập tại Vinpearl Phú Quốc

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hôm qua, ngày 10/5/2017, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã có chuyến công tác và làm việc với đại diện Lãnh đạo Vinpearl Phú Quốc, đồng thời đã đến thăm và có buổi gặp gỡ, chia sẻ với các em sinh viên đang thực tập tại doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thường niên được nhà trường đặc biệt chú trọng trong quá trình hợp tác với doanh nghiệp để gửi sinh viên đi thực tập thực tế.

Trong chuyến làm việc lần nay, Ban Giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện Lãnh đạo Vinpearl Phú Quốc để trao đổi về những nội dung hợp tác giữa đôi bên và nêu ra những đề xuất, giải pháp cần thiết trong quá trình tiếp nhận sinh viên đi thực tập tại doanh nghiệp trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu đã có buổi gặp gỡ trực tiếp sinh viên đang thực tập để nghe ý kiến phản hồi về nội dung thực tập cũng như môi trường sinh hoạt và những mong muốn của các em trong quá trình thực tập.

Thực chất, kỳ thực tập doanh nghiệp được tổ chức nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội được hội nhập sớm vào môi trường làm việc thực tế, củng cố kiến thức học, thực hành thực tế các nghiệp vụ và tăng cường kỹ năng mềm. Hơn nữa, các bạn cũng có nhiều điều kiện trau dồi ngoại ngữ nhanh chóng khi được tiếp xúc với du khách nước ngoài, nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng. Không chỉ hiểu biết rõ hơn về ngành nghề mà mình đang học, sinh viên cũng thu thập được cách chia sẻ công việc, khả năng làm việc nhóm, quản lý và sắp xếp thời gian. Sau mỗi kỳ thực tập, chắc chắn sinh viên sẽ có thêm kiến thức thực tế, kỹ năng làm việc và hiểu được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Mong rằng, các em sinh viên sẽ hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của chuyến thực tập này để các em có thêm nhiều kinh nghiệm làm hành trang vững bước trong tương lai. Đồng thời, nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em sinh viên được phát triển toàn diện và nâng cao hơn nữa trong việc hợp tác bền vững với các doanh nghiệp để sinh viên được thực tập ở môi trường tốt hơn.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5571
Tuần nàyTuần này42099
Tháng nàyTháng này38832
Tổng sốTổng số1990112