Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHÔNG KHÍ TẠI KGTEC LUÔN NHỘN NHỊP ĐÓN TIẾP THÍ SINH ĐẾN THAM GIA TƯ VẤN ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP NĂM 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong hai ngày 13 – 14/7/2017, các bộ phận Tư vấn tuyển sinh của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tiếp tục chào đón các em thí sinh là học sinh THPT, THCS đến trường tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp và được trực tiếp hướng dẫn làm hồ sơ nhập học. Trong đợt này có sự tham gia của những thí sinh nộp hồ sơ từ ngày 01/6 – 10/7/2017 và được xét chọn vào danh sách đạt vòng sơ tuyển đợt 2.

Không khí rất vui tươi, xen lẫn sự cởi mở và thân thiện của các cán bộ tư vấn đã giúp các thí sinh thêm tự tin, gần gũi, nhiệt tình chia sẻ về tâm tư, nguyện vọng của mình. Qua đó, các em cũng đã sáng suốt lựa chọn được một nghề phù hợp với bản thân và điều kiện kinh tế của gia đình.

Những bạn nào chưa đăng ký xét tuyển hoặc có những vấn đề cần trao đổi, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi sẽ cùng các bạn hoạch định nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyềng thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5257
Tuần nàyTuần này41785
Tháng nàyTháng này38518
Tổng sốTổng số1989798