Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC VẪN ĐÔNG ĐÚC THÍ SINH ĐẾN NỘP HỒ SƠ NHẬP HỌC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Từ ngày hôm qua (ngày 17/7/2017) đến nay, mặc dù thời tiết mưa to, giông bão và đường ẩm ướt, trơn trượt nhưng tại khuôn viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang vẫn luôn đông đúc thí sinh các trường THPT, THCS đến trực tiếp nghe tư vấn định hướng nghề nghiệp và hoàn tất hồ sơ nhập học một cách nhộn nhịp, vui tươi.

Không khí tại đây không ngừng tiếng cười trên những gương mặt vui tươi, hồn nhiên của các em học sinh, xen lẫn những lời tư vấn chân thành từ cán bộ tư vấn đã giúp các em học sinh chọn đúng nghề yêu thích và phù hợp với năng lực, hoàn cảnh gia đình. Thật sự, gương mặt rạng ngời của các em học sinh cũng chính là nguồn động lực để giúp cán bộ tư vấn có được tinh thần thoải mái, sự nhiệt tình và cởi mở chào đón, hướng dẫn tận tình cho các em từ khâu chọn nghề cho đến khâu làm thủ tục nhập học.

Những bạn nào chưa đăng ký xét tuyển hoặc có những vấn đề cần trao đổi, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi sẽ cùng các bạn hoạch định nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5176
Tuần nàyTuần này41704
Tháng nàyTháng này38437
Tổng sốTổng số1989717