Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHAI MẠC HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM 2017

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường là công tác thường xuyên của nhà trường, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, thúc đẩy không khí thi đua sôi nổi, tinh thần đoàn kết và học tập lẫn nhau trong toàn trường. Bên cạnh đó, thông qua hội giảng nhà trường sẽ tuyển chọn được những giờ giảng điển hình, kết hợp phương pháp tiêu biểu để áp dụng cho các giáo viên trong toàn trường học tập rút kinh nghiệm. Đồng thời, chọn được những giáo viên tiêu biểu tham gia Hội giảng cấp Tỉnh năm 2017 và Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Toàn quốc năm 2018. Hôm nay, ngày 21/7/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng cấp trường năm 2017 với sự tham gia của 12 tiết giảng tiêu biểu được lựa chọn từ 30 tiết giảng được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng ở cấp khoa.

Tham dự Lễ Khai mạc có các thầy, cô Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm. Đồng thời, có sự hiện diện vô cùng quan trọng của các giáo viên tham gia trực tiếp Hội giảng cấp trường và các giáo viên ở các khoa chuyên môn đến cổ vũ cho các Hội giảng. 

Phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc, thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban Tổ chức Hội giảng đã động viên các thầy, cô tham gia Hội giảng sẽ đạt kết quả tốt và cũng mong muốn, tin tưởng rằng các thầy cô giáo trong Ban Giám khảo là những nhà giáo giàu kinh nghiệm, có uy tín về chuyên môn sẽ đánh giá một cách chính xác, công bằng, khách quan và đúng thực chất, giúp cho nhà trường đánh giá đúng tài năng và năng lực sư phạm của đội ngũ giáo viên.

Thay mặt toàn thể các giáo viên tham dự Hội giảng, cô Lê Thùy Dương – Giáo viên khoa Du lịch đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ suy nghĩ của mình khi được vinh dự tham gia Hội giảng cấp trường lần này. Cô tin rằng, với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, say mê yêu nghề, năng động, sáng tạo, các thầy, cô sẽ hứa quyết tâm phát huy năng lực chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp dạy học để cung cấp cho sinh viên những bài giảng hay nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Để Hội giảng được diễn ra thành công, một phần hết sức quan trọng đó là sự đóng góp, chia sẻ trên tinh thần xây dựng để giúp các bài giảng hoàn thiện hơn của toàn thể Ban Giám khảo. Trước khi bắt đầu chấm và đánh giá các tiết giảng, thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường – Phó Trưởng ban Giám khảo đã thay mặt cho Ban Giám khảo phát biểu trước Hội giảng và hứa sẽ đánh giá một cách chính xác, công bằng, khách quan, đúng thực chất của từng tiết giảng.

Sau thời gian tích cực tham gia Hội giảng tại các khoa, trung tâm đã chọn được 12 bài giảng tiêu biểu tham dự Hội giảng cấp trường năm 2017. Ban Giám hiệu nhà trường đã có phần quà tặng các giáo viên tham gia Hội giảng để khích lệ sự cố gắng, đóng góp cho phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường.


Thầy Võ Phước Hòa - Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường tặng hoa cho đại diện Ban Giám khảo ở 4 tiểu ban

Qua thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, các khoa, trung tâm đã có được 30 bài giảng sẵn sàng dự thi và đến thời điểm hiện tại đã thực hiện bốc thăm chọn ra 12 bài giảng dự thi lần này. Kết thúc Lễ Khai mạc, bài giảng tích hợp của thầy Lê Quang Tâm – Giáo viên khoa Cơ khí sửa chữa được tổ chức chấm chung trước toàn thể Ban giám khảo và 11 bài giảng còn lại chia làm 4 tiểu ban sẽ được diễn ra vào buổi chiều. Đây là những bài giảng tiêu biểu đại diện cho các khoa, trung tâm tham dự Hội giảng cấp trường năm 2017.

 


Tiết giảng Ban Giám khảo tổ chức chấm chung của thầy Lê Quang Tâm - Giáo viên khoa Cơ khí sửa chữa

Các tiết giảng tham dự Hội giảng:

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5253
Tuần nàyTuần này41781
Tháng nàyTháng này38514
Tổng sốTổng số1989794