Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018 VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA 14 TẠI NHÀ MÁY XI MĂNG INSEE HÒN CHÔNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 03/10/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp cùng Nhà máy Xi măng Insee Hòn Chông tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 và trao bằng tốt nghiệpcho sinh viên củakhóa 14. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng tại Nhà máy Xi măng Insee Hòn Chông, Kiên Lương – Kiên Giang, với sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng một số thầy cô là trưởng phòng/ khoa liên quan và các giáo viên trực tiếp giảng dạy trong chương trình. Về phía nhà máy, tham dự buổi lễ có đại diện Ban Giám đốc Nhà máy xi măng Insee Hòn Chông và các cán bộ phụ trách chương trình. Quan trọng hơn hết là sự góp mặt của các bậc phụ huynh và gần 100 sinh viên các khóa đang theo học tại nhà máy.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã phát biểu chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành chương trình học cùng các tân sinh viên khóa mới, đồng thời nhấn mạnh nhà trường luôn chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng quản lý và đào tạo, từng bước cải tiến phương pháp giảng dạy, đánh giá quá trình sinh viên đi thực tập và cải tiến việc bố trí sinh viên đến thực tập tại các bộ phận trong nhà máy. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng bày tỏ mong muốn các em tân sinh viên sẽ phấn đấu thật tốt trong học tập, rèn luyện và hi vọng rằng các tân kỹ sư vừa tốt nghiệp sẽ luôn thành công trong công việc, cuộc sống, luôn tự hào là thành viên của chương trình đào tạo tiên tiến của tỉnh.

Với những kết quả đã đạt được, ngoài sự nỗ lực của thầy và trò còn có sự động viên, chỉ đạo tận tình của lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang và lãnh đạo nhà máy Xi măng Insee Hòn Chông, đặc biệt là sự giúp đỡ và hợp tác tốt từ các bộ phận trong nhà máy. Tin rằng, trong thời gian tới chương trình Insee ngày càng phát triển mạnh mẽ và hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là một trong những minh chứng đầy tính thuyết phục cho thấy sự hiệu quả của mô hình liên kết đào tạo gắn với doanh nghiệp của nhà trường.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ:

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng CTSV nhà trường trao phần thưởng cho sinh viên đạt kết quả tốt trong học tập


Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng (bìa trái) nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 14


Bà Phạm Thị Hương Lan - Điều phối viên chương trình EVE, Nhà máy Xi măng Insee Hòn Chông
trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 14


Ông Võ Thanh Đức - Trợ lý Giám đốc nhà máy Xi măng Insee Hòn Chông trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 14

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5581
Tuần nàyTuần này42109
Tháng nàyTháng này38842
Tổng sốTổng số1990122