Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TIẾP SỨC MÙA THI CÙNG KHOA NGOẠI NGỮ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, môi trường rèn luyện tiếng Anh và giúp sinh viên ngành Tiếng Anh Du lịch - Cao đẳng khóa 11 chuẩn bị tốt kiến thức cho kỳ thi Học kỳ 2 năm học 2017-2018, khoa Ngoại ngữ - trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi cho sinh viên chuyên ngành với các môn Tiếng Anh nhà hàng khách sạn 1, Viết 2, Đọc hiểu căn bản, Tiếng Anh giao tiếp 1, Thực hành phiên dịch tiếng Anh Du lịch và Ngữ âm thực hành trong thời gian từ ngày 11/6/2018 đến ngày 23/6/2018. Lồng ghép thêm vào chương trình, khoa còn tổ chức các hoạt động sáng tạo, vui nhộn dành cho sinh viên như ca hát, nghe nhạc, chơi trò chơi, đoán từ,…

Sau chương trình rèn luyện và ôn tập kiến thức, sinh viên đã có một sân chơi bổ ích để nắm vững kiến thức về các môn liên quan đến tiếng Anh, bên cạnh đó sinh viên còn có một môi trường thực hành nghe, nói tiếng Anh (100% sử dụng tiếng Anh), được giao lưu giữa các lớp với các giáo viên trong khoa và được nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Nguyễn Thị Việt Ngân - Giáo viên khoa Ngoại ngữ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5189
Tuần nàyTuần này41717
Tháng nàyTháng này38450
Tổng sốTổng số1989730