Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ NGÔ MINH CHÂU

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 27/10/2020, Đảng bộ trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Minh Châu – Giáo viên Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Quân – Bí thư Đảng ủy, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy và các Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Cao đẳng Kiên Giang.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, đồng chí Ngô Minh Châu đã bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, nỗ lực trong công tác chuyên môn, không ngừng rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hiện nay Đảng bộ trường Cao đẳng Kiên Giang có rất ít đảng viên đang công tác tại trường được trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Ngô Minh Châu là một trong số ít đảng viên có được vinh dự lớn lao đó, đây là tấm gương cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo và là niềm tự hào của Đảng bộ nhà trường.

Phòng Truyền thông và Hợp tác Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5220
Tuần nàyTuần này41748
Tháng nàyTháng này38481
Tổng sốTổng số1989761