Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRẢI NGHIỆM TUẦN LỄ SINH HOẠT ĐẦU NĂM 2021 – 2022 THẬT THÚ VỊ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình sinh hoạt đầu năm là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tạo cơ hội để tân sinh viên kết nối với các thầy cô, tìm hiểu rõ hơn về trường và các phòng, khoa liên quan trong suốt năm học, đồng thời cũng là dịp để các bạn sinh viên khoá cũ chuẩn bị tinh thần bước vào năm học mới. Đặc biệt hơn hết, buổi sinh hoạt đầu khóa sẽ là mảnh ghép đầu tiên trong hành trình chinh phục giấc mơ của mỗi tân sinh viên.

Tuần lễ sinh hoạt đầu năm 2021 - 2022, được diễn ra từ ngày 20/9/2021 đến ngày 25/9/2021 dành cho các sinh viên khoá cũ (Cao đẳng K13, Cao đẳng K14, Cao đẳng 9+ K1) và khoá mới (Cao đẳng 9+ K2) cùng kết nối thông qua nền tảng Google Meet (học online). Mặc dù do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, các bạn sinh viên không thể trực tiếp đến lớp nhưng sức trẻ, lòng nhiệt huyết của các bạn vẫn không hề giảm, chứng tỏ dù khó khăn nào chúng ta cũng sẽ vượt qua.

Thông qua buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên được phổ biến đầy đủ thông tin về các quy chế, quy định trong chương trình đào tạo, định hướng nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 và các chương trình hoạt động phong trào Đoàn – Hội,... Đồng thời, các bạn còn được tiếp thu chuyên đề Biển đảo Việt Nam và chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các thầy, cô còn tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tư vấn tâm lý giúp sinh viên đảm bảo an toàn sức khoẻ, học tập tốt.

Có thể nói, tuần sinh hoạt đầu năm 2021-2022 rất đặc biệt, với những kỷ niệm không thể nào quên. Tuy chỉ có thể giao tiếp từ xa thông qua màn hình máy vi tính, điện thoại nhưng các bạn sinh viên và thầy cô đã làm quen, trao đổi trong bầu không khí vô cùng thoải mái và cởi mở.

Một số hình ảnh học online tại các lớp:

Phòng Truyền thông và HTQT

 

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4040
Tuần nàyTuần này40568
Tháng nàyTháng này37301
Tổng sốTổng số1988581