Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chương trình Campus tour – một ngày trải nghiệm trường Cao đẳng Kiên Giang đã trở lại với các bạn rồi đây!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

 

Cuối tuần không đi học, chúng mình muốn đi chơi

Muốn trải nghiệm Campus, được không nè bạn ơi?

Chương trình Campus tour – một ngày trải nghiệm trường Cao đẳng Kiên Giang đã trở lại với các bạn rồi đây!

Campus tour 2022 với chủ đề “Cùng KGC chọn nghề cho tương lai” sẽ đưa các bạn đến tham quan không gian sinh động tại các khoa chuyên môn và trải nghiệm môi trường học tập đầy thân thiện, trẻ trung của trường Cao đẳng Kiên Giang. Cùng với đó là những thông tin bổ ích về các ngành nghề cũng như phương thức và điều kiện xét tuyển trong năm nay.

Đặc biệt, chương trình lần này sẽ được tổ chức theo cả hai hình thức TRỰC TIẾP và LIVESTREAM, giúp các bạn ở xa cũng có thể theo dõi chương trình không sót phần nào, thật thú vị đúng không?

Thời gian tổ chức chương trình trực tiếp: Sáng ngày 20/3/2022 tại trường Cao đẳng Kiên Giang (Số 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang)

Lịch phát sóng Livestream: 8 giờ ngày 20/3/2022 tại Fanpage Trường Cao đẳng Kiên Giang

Chào đón các bạn tham gia!

 

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4231
Tuần nàyTuần này40759
Tháng nàyTháng này37492
Tổng sốTổng số1988772