Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG VINH DỰ ĐƯỢC TIẾP KIẾN THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong không khí sôi nổi với các hoạt động chào đón tháng 11 đầy ý nghĩa, trường Cao đẳng Kiên Giang đã đón nhận một tin rất vui khi thầy Trương Trí Thông – Giảng viên trẻ của nhà trường được mời đến Hà Nội để tham dự chương trình Gặp mặt Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu của cả nước nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng với các thầy cô khác đến từ mọi miền, thầy Trí Thông sẽ đại diện cho 1,6 triệu nhà giáo toàn quốc vinh dự được tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và gặp mặt Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng. Được biết trường Cao đẳng Kiên Giang là cơ sở Giáo dục nghề nghiệp duy nhất và thầy cũng là nhà giáo duy nhất của đồng bằng Sông Cửu Long được mời đến sự kiện này, đây không chỉ là niềm vui của riêng cá nhân người giảng viên trẻ mà còn là niềm tự hào của cả tập thể nhà trường.

Thầy Trương Trí Thông hiện đang đảm nhận vị trí giảng viên tại khoa Du lịch – Ngoại ngữ. Tuy thời gian công tác chưa lâu nhưng thầy đã đóng góp cho nhà trường nhiều thành tích xuất sắc, đặc biệt thầy rất được các bạn học sinh, sinh viên quý mến vì sự nghiêm túc, chỉn chu nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm qua từng bài giảng. Một số thành tích nổi bật của thầy có thể kể đến như:

- Giải Nhất Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021.

- Tác giả và đồng tác giả của 37 bài báo khoa học đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành, hội thảo quốc gia và quốc tế. Trong đó có 01 bài báo Q1. Chủ nhiệm 01 đề tài NCKH cấp cơ sở.

- Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2019-2020, 2021-2022, 2022-2023.

- “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Kiên Giang năm 2021” của tỉnh Đoàn Kiên Giang.

- Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm học 2021-2022

- Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022.

- Các bằng khen và giấy khen của Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội, Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Uỷ ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Đoàn, Liên đoàn lao động tỉnh, Đoàn trường,…

- Báo cáo viên tại các Hội thảo Khoa học Quốc gia và Quốc tế.

Có mặt trong không gian ấm cúng, chân thành và cởi mở của buổi họp mặt, thầy Thông cùng các nhà giáo khác đã có những chia sẻ đầy xúc động về nghề dạy học, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và hạnh phúc khi được là những kỹ sư tâm hồn. Bên cạnh đó, các thầy, cô giáo cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bậc phụ huynh và toàn xã hội đã dành cho thầy, cô giáo sự quan tâm đặc biệt. Đây chính là nguồn động lực để đội ngũ nhà giáo tiếp tục đem hết nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chung tay xây dựng thế hệ tương lai của đất nước phát triển toàn diện.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3175
Tuần nàyTuần này39703
Tháng nàyTháng này36436
Tổng sốTổng số1987716