Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ TỔ CHỨC KHẢO SÁT THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY XI MĂNG HÀ TIÊN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 02/7/2024, Khoa Điện - Điện tử Trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức đoàn khảo sát tại nhà máy Xi măng Hà Tiên. Mục đích của đợt khảo sát này nhằm nắm bắt những đổi mới trong dây chuyền sản xuất và yêu cầu của lãnh đạo nhà máy đối với hai chương trình đào tạo: Vận hành thiết bị sản xuất xi măng cơ bản và Vận hành thiết bị sản xuất xi măng nâng cao.

Qua đợt khảo sát, Khoa Điện - Điện tử đã thu thập được nhiều thông tin quan trọng về các thay đổi trong công nghệ sản xuất xi măng tại nhà máy Hà Tiên. Những thông tin này sẽ được sử dụng để cập nhật, điều chỉnh nội dung và phương pháp đào tạo cho phù hợp với thực tế sản xuất, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.

Đợt khảo sát cũng là cơ hội để Khoa Điện - Điện tử tăng cường mối quan hệ hợp tác với nhà máy Xi măng Hà Tiên trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực. Hai bên đã thống nhất về việc phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức tập huấn cho cán bộ, kỹ thuật viên của nhà máy, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên của trường được thực tập và rèn luyện tay nghề tại nhà máy.

Lớp Vận hành thiết bị sản xuất xi măng cơ bản dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 12/7/2024. Khoa Điện - Điện tử Trường Cao đẳng Kiên Giang có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp. Khoa có đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại. Khoa đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Cam kết rằng, Khoa Điện - Điện tử sẽ tổ chức lớp học một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, an toàn và hiệu quả công việc cho người lao động và doanh nghiệp.

Liên hệ:

Khoa Điện - Điện tử Trường Cao đẳng Kiên Giang

Địa chỉ: 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: (0297) 3863 530 Website: https://www.kgc.edu.vn/

Khoa Điện - Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay6359
Tuần nàyTuần này35771
Tháng nàyTháng này32504
Tổng sốTổng số1983784