Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Vòng sơ loại cuộc thi Nét đẹp sinh viên KGTEC năm 2016

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa cùng không khí của “Tháng Thanh niên” và các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, vòng sơ loại cuộc thi Nét đẹp sinh KGTEC 2016 đã diễn ra vào sáng ngày 12/03/2016, tại Hội trường lớn. Cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của 61 thí sinh đến từ 22 chi Đoàn lớp và nhận được sự quan tâm cổ vũ của trên 200 học sinh – sinh viên trong trường. Trong vòng sơ loại này, các thí sinh phải trải qua hai nội dung thi: phần thi trình diễn trang phục học đường KGTEC và phần thi năng khiếu.

Các thí sinh đã tham gia hết sức nhiệt tình và có sự đầu tư trong các tiết mục trình diễn thời trang và năng khiếu. Có thể nói, các bạn thí sinh đã rất tự tin khi mặc trang phục học đường KGTEC, đồng thời phong cách trình diễn thời trang của các bạn cũng rất tự nhiên, trong sáng và ấn tượng. Bên cạnh đó, các tiết mục năng khiếu vô cùng đặc sắc và đa dạng với các nội dung như: hát, nhảy, múa, diễn kịch, đọc thoại, MC, Rap, võ thuật, tết tóc,… mang đến rất nhiều cảm hứng cho người xem.

Các thí sinh trình diễn trang phục học đường KGTEC

 

Các thí sinh trình diễn trang phục học đường KGTEC

 

Phần thi diễn múa của thí sinh

 

Phần thi diễn của thí sinh trong vở Thái hậu Dương Vân Nga

 

Phần thi diễn hát dân ca của thí sinh

 

Phần thi diễn hát dân ca dân tộc của thí sinh

 

Phần thi diễn hát tiếng Khmer của thí sinh

 

Phần thi diễn kịch tâm lý xã hội của thí sinh

 

Phần thi diễn múa đương đại của thí sinh

 

Phần thi diễn hát của thí sinh

Từ khi phát động về cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các thí sinh, các cổ động viên và giáo viên chủ nhiệm lớp. Kết quả cuộc thi sẽ được Ban tổ chức công bố trong buổi sinh hoạt dưới cờ và dán ở bảng thông báo của Đoàn trường. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối thứ 5 ngày 17/03/2016 tại Hội trường, các thí sinh sẽ thi diễn ba nội dung là: trình diễn thời trang, trình diễn năng khiếu và ứng xử. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị, đặc biệt, khán giả đến xem và cổ vũ còn có cơ hội nhận được giải thưởng Khán giả may mắn khi tham gia bình chọn cho các thí sinh. Ban tổ chức trân trọng kính mời!

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5335
Tuần nàyTuần này41863
Tháng nàyTháng này38596
Tổng sốTổng số1989876