Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chung kết Hội thi Nét đẹp sinh viên KGTEC năm 2016

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thực hiện kế hoạch “Tháng thanh niên” năm 2016 của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, vào lúc 18h30 ngày 17/3/2016, vòng chung kết Hội thi nét đẹp sinh viên KGTEC năm 2016 đã diễn ra tại Hội trường lớn, 20 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại ngày 12/3/2016 để bước tiếp vào vòng chung kết lần này.

Trong đêm chung kết, Ban tổ chức đã vinh dự đón tiếp các khách mời là đại diện của các phòng, khoa, trung tâm; giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng trên 300 khán giả đến xem và cổ vũ. Mỗi thí sinh là một màu sắc khác nhau, tất cả cùng cố gắng để thể hiện thật tốt phần thi diễn của mình. Phần thi thứ nhất là phần trình diễn trang phục tự chọn với rất nhiều phong cách, lúc thì các thí sinh dịu dàng trong tà áo dài lúc thì sang trọng trong trang phục dạ hội. Không chỉ vậy, khán giả còn được thưởng thức các phần trình diễn trang phục truyền thống dân tộc đặc sắc và những màn thi diễn hết sức dễ thương trong trang phục váy ngắn trẻ trung. Bên cạnh đó, các bạn nam thí sinh cũng không kém phần nổi bật trong trang phục sơ mi lịch lãm hay áo dài cách tân đầy thu hút. Thí sinh nào cũng tỏa sáng và thể hiện hết mình vì yếu tố phong cách trình diễn và hình thể vẫn luôn là tiêu chí quan trọng để BGK đánh giá thí sinh.

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong trang phục tự chọn

 

Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, các thí sinh đều phải trải qua phần thi diễn năng khiếu. Có 17 tiết mục năng khiếu đặc sắc đã được trình diễn trong đêm chung kết. Có thể nói, đây là cuộc tranh tài hết sức cam go và quyết liệt, các thí sinh đều “cháy” hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn có một không hai. Những tiết mục thi diễn ca hát năm nay được các thí sinh dàn dựng rất công phu về trang phục và múa phụ họa, đa dạng về thể loại (nhạc trẻ, cải lương, dân ca, ráp,…) và đặc sắc về phong cách thể hiện. Những tiết mục kịch cũng không kém phần hấp dẫn, nhóm thí sinh thi diễn vở “Tình kỹ nữ” đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cùng với đó, khán giả cũng có những trận cười ngất ngây với phần thi diễn hài kịch, các sự cố được thí sinh biến hóa thành cơ hội một cách linh hoạt, mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt, những tiết mục múa và nhảy hiện đại đầy sáng tạo, các thí sinh đã biến tấu phần dự thi của mình thành những màn trình diễn hết mình vì khán giả. Có thể nói, tinh thần tham gia cuộc thi và cách thể hiện của các bạn thí sinh trong lần thi diễn này sẽ là những ấn tượng tuyệt vời trong lòng mọi người.

 

Các thi sinh trong phần thi diễn năng khiếu

 

Các thi sinh trong phần thi diễn năng khiếu

 

Các thi sinh trong phần thi diễn năng khiếu

 

Các thi sinh trong phần thi diễn năng khiếu

 

Các thi sinh trong phần thi diễn năng khiếu

 

Nét đẹp sinh viên KGTEC là sự tổng hòa của khá nhiều tiêu chí như: ngoại hình, phòng cách, năng khiếu, khả năng ứng xử tình huống,… Vòng ứng xử của 7 thí sinh đã cho thấy cách nhìn và quan điểm của các bạn về các vấn đề như: thanh niên, lối sống, những vấn đề nổi bật của xã hội,… Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về thí sinh mang số báo danh 015 Nguyễn Thanh Hà đến từ lớp Quản trị khách sạn – CĐN khóa 8, giải Nhì thuộc về thí sinh mang số báo danh 032 Nguyễn Thị Tuyết Hoa của lớp Tiếng anh Thương mai du lịch 2 – Cao đẳng khóa 9, giải Ba thuộc về thí sinh Thị Hường đến từ lớp Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành 2 – Cao đẳng khóa 9. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích và các giải phụ: Giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, giải Thí sinh tài năng, giải Thí sinh ứng xử hay nhất và giải Thí sinh tự tin.

 

Thí sinh trong phần thi ứng xử

 

Thí sinh nhận được các giải phụ trong cuộc thi

 

Thí sinh nhận các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi

 

Cho dù kết quả có như thế nào, các bạn thí sinh đã thật sự tỏa sáng và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Điều quan trọng là các bạn đã chiến thắng được bản thân để tự tin thể hiện trên sân khấu, ai cũng cố gắng và ai cũng đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, dù có chiến thắng hay chưa chiến thắng trong cuộc thi, các bạn vẫn là những người mà ban tổ chức chúng tôi trân trọng và quý mến. Chúng tôi tin, các bạn sẽ còn tiến xa hơn và vững chắc hơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn, những người đã ủng hộ và đồng hành cuộc thi Nét đẹp sinh viên KGTEC!

Lê Thị Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5316
Tuần nàyTuần này41844
Tháng nàyTháng này38577
Tổng sốTổng số1989857