Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thảo Phát triển quan hệ đối tác

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Công tác Phát triển quan hệ đối tác luôn là một trong những công tác được trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đặc biệt chú trọng. Trong những năm qua, nhà trường đã đạt được những thành công nhất định trong việc thiết lập cũng như củng cố, phát huy rất nhiều mối quan hệ đối tác. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, giáo viên có thêm kinh nghiệm trong công tác quan hệ với các doanh nghiệp, nhà trường đã mời bà Lê Nha – Mai Ngoc, chuyên gia về Phát triển quan hệ đối tác từ tổ chức WUSC đến làm việc và hỗ trợ cho nhà trường. Vào lúc 14 giờ ngày 24/6/2016, tại phòng họp chuyên môn, buổi hội thảo Phát triển quan hệ đối tác do bà Le Nha – Mai Ngoc thực hiện đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 40 thành viên là lãnh đạo, cán bộ và giảng viên đến từ các phòng, khoa, trung tâm.

Trong buổi hội thảo, bà Le Nha – Mai Ngoc đã giới thiệu một số nội dung chính về vấn đề phát triển quan hệ đối tác. Bên cạnh đó, bà cũng tìm hiểu về phương pháp tiếp cận cũng như thiết lập mối quan hệ với doanh nghiệp của các đơn vị trong nhà trường và các khó khăn của họ trong quá trình phát triển các mối quan hệ đó. Đồng thời, bà mời các thành viên tham gia một số hoạt động nhóm nhằm giúp các thành viên hiểu rõ hơn về các công tác cần thực hiện trong việc phát triển một mối quan hệ đối tác.

Là một trong những đơn vị hàng đầu của địa phương về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đang ngày càng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Tin rằng với sự hỗ trợ của chuyên gia, nhà trường sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới trong việc thiết lập, duy trì các mối quan hệ đối tác trong và ngoài tỉnh.

Một số hình ảnh trong Hội thảo:

Toàn cảnh hội thảo

 

Bà Le Nha - Mai Ngoc trình bày các nội dung chính về vấn đề phát triển quan hệ đối tác

 

Các thành viên tham gia hoạt động thảo luận nhóm

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5389
Tuần nàyTuần này41917
Tháng nàyTháng này38650
Tổng sốTổng số1989930