Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Kỳ thi tốt nghiệp khóa TCCN 17 (Niên khóa 2014 – 2016)

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đối với sinh viên, kỳ thi tốt nghiệp chính là ngưỡng cửa để các bạn bước chân vào đời, có thể tìm được một công việc ổn định ngay sau khi tốt nghiệp, thể hiện khả năng của mình đối với xã hội. Vì vậy, ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường đa phần các em sinh viên đã sớm tự định hướng cho mình những việc cần làm, chuẩn bị rèn luyện các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ tốt cho công việc tương lai. Giờ đây, các em đã chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp, kỳ thi vô cùng quan trọng và là mốc quyết định cho hành trang sau này. Cũng chính vì vai trò đặc biệt đó, hàng năm, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang luôn đặc biệt chú trọng công tác chuẩn bị cũng như công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp.

Kỳ thi tốt nghiệp khóa TCCN 17 (Niên khóa 2014 – 2016) đã được diễn ra từ ngày 04-09/7/2016 bao gồm các môn thi: Chính trị, Lý thuyết tổng hợp và Thực hành, với tổng số gần 300 sinh viên tham gia.

Trong kỳ thi, bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu kiến thức về chuyên môn, sinh viên còn phải thể hiện được kỹ năng của mình tích lũy được thông qua phần thi thực hành. Để làm tốt điều này, đòi hỏi trong quá trình học, các bạn sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn phải chú ý, tập trung cao độ các thao tác hướng dẫn của giảng viên cũng như thường xuyên rèn luyện, trau dồi thêm kỹ năng để từ đó bản thân có được tay nghề vững vàng hơn.

Kỳ thi tốt nghiệp khóa TCCN 17 đã diễn ra nghiêm túc, công bằng, hứa hẹn cung cấp thêm cho địa phương đội ngũ lao động có chất lượng cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp.

Một số hình ảnh trong kỳ thi:

Các thí sinh chuẩn bị bước vào phòng thi

 

Sinh viên thực hiện phần thi lý thuyết

 

  

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Du lịch

 

  

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Điện - Điện tử

 

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Cơ khí động lực

 

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Cơ khí sửa chữa

 

 

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Xây dựng

 

  

Phần thi thực hành của sinh viên khoa Nông nghiệp - Môi trường

 

  

Phần thi của sinh viên khoa Kinh tế và khoa Công nghệ thông tin

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5420
Tuần nàyTuần này41948
Tháng nàyTháng này38681
Tổng sốTổng số1989961