Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hứa hẹn mở ra mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà trường và Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào ngày 10/9/2016 vừa qua, trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist đã đến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. Ngay tại phòng họp, Ban giám hiệu nhà trường đã trang trọng đón tiếp đoàn tham quan gồm các vị Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị của trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist.

Trong buổi làm việc, đại diện Ban giám hiệu của hai trường đã bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng khi có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi các công tác liên quan. Trong phần giới thiệu về nhà trường, ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng đã đề cập đến một số thành tích đạt được trong thời gian qua trong lĩnh vực đào tạo ngành Du lịch. Đồng thời, ông cũng thể hiện mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác với trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist nhằm ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của hai đơn vị, góp phần thỏa mãn nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ và tay nghề cao cho xã hội. Bên cạnh đó, đại diện Ban giám hiệu trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist cũng đặt vấn đề liên quan đến công tác liên kết đào tạo, tổ chức chương trình tham quan, học tập lẫn nhau dành cho sinh viên và giảng viên, đây cũng là mục đích chính trong chuyến làm việc lần này của trường.

Chuyến làm việc giữa nhà trường và trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist đã khép lại nhưng qua đó, những kết quả đạt được hứa hẹn sẽ mở ra mối quan hệ hợp tác lâu dài của hai đơn vị, giúp đẩy mạnh chất lượng đào tạo trong lĩnh vực Du lịch tại địa phương.

Một số hình ảnh trong chuyến làm việc:

Ban giám hiệu nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đoàn tham quan

 

Toàn cảnh buổi làm việc của hai đơn vị

 

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi làm việc

 

Đại diện Ban giám hiệu trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist phát biểu trong buổi làm việc

 

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường dẫn đoàn đi tham quan

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5586
Tuần nàyTuần này42114
Tháng nàyTháng này38847
Tổng sốTổng số1990127