Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hãy “bật nút”, các bạn sẽ dễ dàng hòa nhập cùng thế giới!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Con đường đi đến thành công không bao giờ dễ dàng, ngay cả đối với những người trẻ thực sự tài năng, nhất là trong thời điểm toàn cầu hóa mạnh mẽ, thời điểm mà “ngồi tại Sài Gòn bạn cũng đã phải cạnh tranh với anh Thái Lan mở quán ngay bên cạnh xe bánh mì của bạn”, thanh niên Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ phía các nước bạn. Việc trở thành một công dân toàn cầu không còn là sự dũng cảm nữa, nó là điều bắt buộc phải làm, để tồn tại, để vươn lên.

Diễn giả Nguyễn Phi Vân, chuyên gia kinh tế quốc tế; tác giả 3 quyển sách “Quảng cáo ở Việt Nam – một góc nhìn của người trong cuộc”, “Nhượng quyền khởi nghiệp – Con đường ngắn để bước ra thế giới” và “Quảy gánh băng đồng ra thế giới”; được trao tặng danh hiệu “Lãnh đạo xuất sắc ngành bán lẻ & nhượng quyền châu Á” năm 2015, đã từng là một người trẻ tài năng, sớm thành công tại Việt Nam và trở nên “ngạo mạn, quá tự tin vào bản thân mình”. Tuy nhiên, khi bước ra thế giới, bà Nguyễn Phi Vân đã tự nhận mình là “ếch ngồi đáy giếng”, bởi vì “tri thức hạn hẹp của mình không là gì trong mênh mông vũ trụ này, thế giới này”. Từ đó, bà đã thức tỉnh, chân thật với chính mình, đặt cho mình một điểm đến, vẽ cho mình bản đồ đường đi và đạt đến thành công như hiện nay.

Trong chương trình “Bật Nút Công Dân Toàn Cầu” được tổ chức bởi công ty MobiFone kết hợp cùng công ty Anbooks sắp tới đây, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang sẽ có cơ hội được gặp gỡ diễn giả Nguyễn Phi Vân và được bà chia sẻ con đường ra thế giới 20 năm qua. Bên cạnh đó, các bạn còn được giao lưu với MC – ca sĩ Quốc Minh (Minh Xù) cùng ban nhạc.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến 24/11/2016 bao gồm hai phần:

Từ 20/11/2016 – 23/11/2016 tổ chức truyền thông giới thiệu chương trình và sản phẩm của nhà tài trợ đến sinh viên;

Ngày 24/11/2016 là ngày chính của chương trình với phần trình bày của diễn giả Nguyễn Phi Vân, bắt đầu từ lúc 18 giờ 00 đến 20 giờ 30.

Địa điểm: Hội Trường – Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

Các bạn học sinh – sinh viên thân mến! Người Việt chúng ta rất giỏi, chỉ cần các bạn xây dựng tầm nhìn để đạt được mục tiêu và tập trung hoàn thành mục tiêu đó, chắc chắn các bạn sẽ trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Mời tất cả các bạn học sinh – sinh viên của nhà trường đến tham dự chương trình “Bật Nút Công Dân Toàn Cầu” để khám phá “nút bật” của chính mình và cùng đi đến thành công nhé!

Diễn giả Nguyễn Phi Vân

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5476
Tuần nàyTuần này42004
Tháng nàyTháng này38737
Tổng sốTổng số1990017