Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thao quốc phòng chào mừng 72 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016)

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thiết thực chào mừng 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), Phòng Công tác sinh viên, khoa Chính trị & KHTN và Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp tổ chức Hội thao quốc phòng năm 2016. Hội thao diễn ra trong 02 ngày (20 và 21/12/2016) tại sân trường với sự tham gia thi đấu nhiệt tình của 667 sinh viên ở 3 nội dung thi:

Thi đội ngũ đơn vị và hát Quốc Ca (ngày 20/12/2016): Đây là nội dung thi với sự tham gia của 492 HSSV đến từ 18 lớp, do điều kiện thời tiết không thuận lợi nên các thí sinh đã thi nội dung này tại hội trường, thế nhưng tinh thần tham gia cuộc thi của các bạn HSSV vẫn rất vui tươi và vô cùng hào hứng. Các đội đã tiến hành sắp xếp đội hình, chỉnh đốn đội ngũ và hát bài Quốc ca Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên nhạc nền do BTC cung cấp. Có thể thấy, tinh thần tập thể, ý thức kỷ luật của các bạn được rèn luyện tốt hơn trong quá trình tập luyện và tham gia hội thao.

 

Các đội tham gia thi xếp đội hình đội ngũ và hát Quốc ca

 

Khán giả đến xem và cổ vũ

Chạy vũ trang nam, nữ (ngày 21/12/2016): Nội dung thi thu hút sự tham gia của 26 đội (20 đội nam, 6 đội nữ) với đường chạy có chiều dài 80m. Trên đường chạy được bố trí nhiều chướng ngại vật từ điểm xuất phát - đến 3 rào vướng chân - qua cầu hẹp - bê hòm tiếp đạn đến vị trí tiếp đạn - vượt qua đường hào chữ chi và về đích. Các bạn HSSV đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua các chướng ngại vật và về đích, thành tích được tính theo thời gian của 3 thí sinh trong một đội.

Chạy vượt rào vướng chân - Nam

 

Chạy bê hòm tiếp đạn đến vị trí tiếp đạn - Nam

 

Chạy bê hòm tiếp đạn đến vị trí tiếp đạn - Nam

 

Vượt qua đường hào để về đích - Nam

 

Chạy vượt rào vướng chân – Nữ

 

Vượt qua đường hào để về đích – Nữ

Băng bó, chuyển thương (ngày 21/12/2016): Đây là nội dung thi mới và rất hấp dẫn của Hội thao quốc phòng năm nay với 16 đội tham gia (6 thành viên/đội). Các đội được trang bị hai khẩu súng và một túi cứu thương, một băng ca và trong tình huống là có một thành viên của lớp đóng giả làm thương binh. Khi có lệnh của trọng tài, cả đội vận động đến vị trí và tìm ra tình huống bị thương của thương binh, một người thực hành băng bó, một người hỗ trợ, một người cảnh giới, sau đó đưa thương binh lên băng ca, hai người đưa thương binh về vị trí tập kết, một người mang vũ khí và túi cứu thương. Phần thi đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cổ vũ từ các cổ động viên, trang bị nhiều bài học bổ ích cho các bạn tham gia cuộc thi và góp phần làm không khí của ngày Thành lập Quân đội nhân dân lan tỏa trong lòng của các bạn HSSV.

Cả đội vận động đến vị trí của thương binh

 

 

Người thực hành băng bó cho thương binh

 

 

Đưa thương binh về vị trí tập kết

Hội thao quốc phòng là hoạt động ý nghĩa, góp phần giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, ý thức và hiểu biết của sinh viên về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thao còn là hoạt động giáo dục ngoại khóa giúp các bạn HSSV rèn luyện sức khỏe, trang bị những kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt cho việc học tập và trong cuộc sống.

Khánh Duy

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5422
Tuần nàyTuần này41950
Tháng nàyTháng này38683
Tổng sốTổng số1989963