Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Trò chơi dân gian - Sân chơi năng động, đầy ý nghĩa cho Đoàn viên thanh niên

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm tạo sân chơi năng động, bổ ích và ý nghĩa cho các Đoàn viên thanh niên của 3 Đoàn khoa (khoa Du lịch, khoa Công nghệ thông tin và khoa Điện – Điện tử), là dịp để các bạn Đoàn viên thanh niên được giao lưu, vui chơi, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, ngày 12/3/2017, BCH Đoàn các khoa Du lịch, Điện – Điện tử và Công nghệ thông tin đã tổ chức hoạt động “Trò chơi dân gian”. Đây là hoạt động thiết thực để chào mừng Đại hội Đoàn các khoa nhiệm kỳ 2017 – 2019 và chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Sự kiện này thu hút hơn 250 Đoàn viên thanh niên của 3 Đoàn khoa tham gia. Các bạn Đoàn viên thanh niên của 3 khoa cùng nhau liên kết lập đội chơi và lần lượt trải qua các thử thách của Ban tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng của trò chơi được thiết kế như: Các đội sẽ hóa trang sao cho ấn tượng; đặt tên đội và slogan của đội; trò chơi Đoàn xe thanh niên; trò chơi nhảy bao đôi tiếp sức; trò chơi mò kim đáy bể.

Quá trình tham gia trò chơi là lúc khả năng quan sát, tò mò của các bạn sinh viên được kích thích cao điểm với thế giới bên ngoài và cuộc sống, khi chơi cơ thể phải vận động đồng thời não cũng hoạt động mạnh, đó là sự khởi đầu cho mọi khám phá và sáng tạo. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ trở nên năng động, học hỏi, trau dồi được nhiều kỹ năng như: Kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng làm việc nhóm,...

Là sinh viên hãy tích cực tham gia phong trào thanh niên!

Một số hình ảnh của Trò chơi dân gian năm 2017:

 

Đội Meo Meo dí dỏm với slogan “Chơi là thắng”

 

Đội Thổ Dân – hóa trang ấn tượng và slogan “Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo”

 

Đội Lửa thanh niên thể hiện quyết tâm với slogan “Thanh niên phải có lửa”

 

Đội Hồng Xanh – “Đi! Để kết nối”

 

Đội Liên quân – “Thành bại tại kỹ năng”

 

Đội Thần tốc – “Bách chiến bách thắng”

 

Sự đoàn kết và khéo léo của các bạn sinh viên với trò chơi Đoàn xe thanh niên

 

Sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong trò chơi Nhảy bao đôi

 

 

Các bạn sinh viên hào hứng với trò chơi Mò kim đáy bể

 

Cảm xúc vỡ òa khi giành chiến thắng của các bạn sinh viên

Nội dung: Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Giảng viên khoa Du lịch

Hình ảnh: Nguyễn Văn Muôn - Đoàn khoa CNTT;

Hồ Minh Nhất Bảo – Giảng viên khoa Điện – Điện tử

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5595
Tuần nàyTuần này42123
Tháng nàyTháng này38856
Tổng sốTổng số1990136