Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THAM QUAN VÀ GIAO LƯU VỚI THƯ VIỆN TỈNH KIÊN GIANG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nằm trong chuyên đề hoạt động của tháng 3 – chào mừng tháng thanh niên, Thư viện trường CĐ. Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp với Đoàn trường đã tổ chức buổi giao lưu với Thư viện tỉnh Kiên Giang (thư viện công cộng lớn nhất trong hệ thống thư viện tỉnh) vào ngày 10/03/2018. Buổi giao lưu có sự tham gia của Tổ thư viện, thầy Dương Thanh Quốc – Thường vụ đoàn trường, cán bộ Thư viện tỉnh Kiên Giang và hơn 40 đoàn viên thuộc các Đoàn khoa.

Thông qua buổi giao lưu lần này, các bạn sinh viên được tham quan, tìm hiểu về các hoạt động của thư viện đồng thời được tham khảo, tiếp xúc trực tiếp với thiết bị và nguồn tài liệu phong phú tại cơ sở mới của thư viện Tỉnh Kiên Giang.

Có thể nói đây là hoạt động ngoại khóa hữu ích đối với các em đoàn viên thanh niên trong nhà trường, nhằm hướng dẫn cho các em cách thức tìm kiếm nguồn tài liệu mới và giới thiệu thêm môi trường học tập, nghiên cứu, giải trí lành mạnh.

Riêng đối với cán bộ thư viện trường, đây là dịp để tạo cầu nối giao lưu, trao đổi, chia sẻ các hoạt động nghề nghiệp, giúp cán bộ thư viện có thêm kinh nghiệm mới trong việc tổ chức các hình thức quảng bá, thu hút bạn đọc cũng như mở rộng thêm kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ thư viện.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

 

Đoàn tham quan thư viện lắng nghe người hướng dẫn

 

Đoàn tham quan thư viện lắng nghe người hướng dẫn giới thiệu

 

Các đoàn viên trải nghiệm không gian bên trong thư viện

 

Các đoàn viên trải nghiệm không gian bên trong thư viện

 

Các đoàn viên trải nghiệm không gian bên trong thư viện

 

Chụp ảnh lưu niệm tại thư viện tỉnh

Nguyễn Thị Huyền - Cán bộ Thư viện

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5273
Tuần nàyTuần này41801
Tháng nàyTháng này38534
Tổng sốTổng số1989814