Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG MÙA GIÁNG SINH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa trong không khí sôi nổi của tháng 12 - tháng của mùa Giáng sinh 2018, Liên chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành 1 – CĐK11, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành 2 – CĐK11, Điện - Điện Tử 3 CĐK11, Quản Trị Khách Sạn 2 - CĐK11 đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Niềm vui cho em” và chương trình “Phiên chợ yêu thương” tại Mái Ấm Tình Mẹ, Kinh 7, Tân Hiệp, Kiên Giang.

Ngày 16/12/2018, Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành 1 – CĐK11 của Trường Cao đẳng Kiên Giang đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cho các em ở trung tâm Mái Ấm Tình Mẹ với sự tham gia của 47 bạn sinh viên và 02 giáo viên là thầy Trương Trí Thông và cô Lê Thị Thu Nhã - giảng viên khoa Du Lịch nhằm tạo không khí ấm áp và vui tươi trong mùa giáng sinh. Hoạt động chủ yếu của liên chi đoàn là phát các phần quà bánh, tập sách và một số quần áo cũ cho 25 em nhỏ mồ côi tại Trung tâm. Phần quà tuy nhỏ nhưng hơn hết chính là tấm lòng gửi đến các em, các sơ tại Mái Ấm Tình Mẹ. Bên cạnh đó cũng góp phần giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên hòa nhập và chia sẻ nhiều hơn với các hoạt động tình nguyện cộng đồng, san sẻ yêu thương và rèn luyện cho các bạn được các kỹ năng trong cuộc sống.

Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng trong thời gian tới bằng các chương trình thiết thực ý nghĩa thông qua các chuyến thiện nguyện, góp phần nâng cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” ở các bạn đoàn viên thanh niên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:

 

Ảnh chụp tập thể của Chi đoàn

 

Các hoạt động văn nghệ và tổ chức giao lưu với các em nhỏ

 

Hoạt động phát quà và quần áo cũ  cho các em

 

Các sơ và Ban tổ chức chụp hình lưu niệm

 Lê Hoàng Anh  - Bí thư Chi đoàn Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành 1 – CĐK11

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay7481
Tuần nàyTuần này44009
Tháng nàyTháng này40742
Tổng sốTổng số1992022