Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TƯ VẤN TUYỂN SINH HIỆU QUẢ TẠI HUYỆN VĨNH THUẬN VÀ GIỒNG RIỀNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tiếp tục thành công của chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT, vừa qua trường Cao đẳng Kiên Giang đã đến huyện Vĩnh Thuận và Giồng Riềng để thực hiện công tác tư vấn các vấn đề liên quan đến tuyển sinh cũng như giúp các em có cái nhìn tổng quan về các ngành nghề hiện đang đào tạo của nhà trường. Buổi tư vấn đã thu hút gần 1.000 học sinh THPT trên cả hai địa bàn huyện.

Trong quá trình tư vấn, các nhóm công tác đã giải đáp những thắc mắc của các em về điều kiện, phương thức xét tuyển, chương trình học cụ thể của các ngành nghề đào tạo… Rất nhiều học sinh đã đến trực tiếp tại bàn tư vấn và tìm hiểu cách đăng ký xét tuyển vào trường. Tin rằng qua buổi tư vấn này, các em học sinh của huyện Vĩnh Thuận và Giồng Riềng sẽ chọn đúng ngành nghề yêu thích, phù hợp với nhu cầu của bản thân tại môi trường học tập đầy sáng tạo của trường Cao đẳng Kiên Giang.

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn:

Nhóm tư vấn tại huyện Vĩnh Thuận

 

Nhóm tư vấn tại huyện Vĩnh Thuận

 

 

 

Nhóm công tác tích cực tư vấn cho học sinh và phụ huynh tại huyện Vĩnh Thuận

 

Buổi tư vấn thu hút rất đông học sinh và phụ huynh

 

Nhóm tư vấn tại huyện Giồng Riềng

 

Các em học sinh THPT chăm chú theo dõi buổi tư vấn

 

 

Toàn cảnh buổi tư vấn tại huyện Giồng Riềng

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay9606
Tuần nàyTuần này46134
Tháng nàyTháng này42867
Tổng sốTổng số1994147