Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ACCESS KIÊN GIANG QUA CHUYẾN THIỆN NGUYỆN - SẺ CHIA HẠNH PHÚC VÀ YÊU THƯƠNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bước qua nửa chặng đường học tập với những kiến thức, kỹ năng thiết thực và nhiều hoạt động lý thú, bổ ích, các bạn trẻ lớp Access Kiên Giang đã tự trang bị cho mình vốn tiếng Anh phong phú cùng sự tự tin, bản lĩnh trong giao tiếp. Đây là khóa học bổng tiếng Anh do Đại sứ quán Hoa Kỳ tài trợ dành cho học sinh của tỉnh với sự quản lý của trường Cao đẳng Kiên Giang, giúp các bạn tiếp cận và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tiếp nối chuỗi hoạt động của chương trình, vào ngày 23/11/2019, Access Kiên Giang đã có chuyến thiện nguyện đến trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Các thành viên của lớp Access đã tự tay trao tặng quà bánh, đồ dùng cũ cho các em nhỏ, đồng thời cũng tìm hiểu cách nói chuyện bằng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp gần gũi hơn với các em. Bên cạnh đó, lớp cũng tổ chức các trò chơi giao lưu, mang đến không khí vui vẻ, rộn ràng và phần nào xóa đi mặc cảm của những hoàn cảnh kém may mắn. Chuyến đi đã mang lại nhiều cảm xúc cho các bạn trẻ của lớp Access, giúp các em biết trân trọng cuộc sống, biết cảm thông, yêu thương và chia sẻ nhiều hơn với những người xung quanh. Đây cũng là dịp để các bạn rèn luyện, phát triển các kỹ năng, tạo động lực để cống hiến nhiều hơn cho gia đình mình, cho quê hương và cho đất nước.

Quà và đồ dùng chuẩn bị cho chuyến đi

 

 

 

Các em nhỏ tại trường Khuyết tật tình thương

 

 

 

 

Giao lưu và tặng quà cho các em

 

 

 

 

 

Cùng hào hứng tham gia các trò chơi

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay11667
Tuần nàyTuần này48195
Tháng nàyTháng này44928
Tổng sốTổng số1996208