Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA NÔNG NGHIỆP – MÔI TRƯỜNG RỘN RÀNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN 2020

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 16 giờ ngày 21/12/2019, tại cơ sở Châu Thành, hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020 của Đoàn khoa Nông nghiệp - Môi trường diễn ra thật ấm áp, náo nhiệt và tưng bừng với sự tham gia của 120 đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, Ban tổ chức rất vinh dự được chào đón 02 đồng chí khách mời đến từ đoàn khoa bạn, đó là đ/c Trần Huỳnh Kha – Nguyên bí thư đoàn Khoa Công nghệ thông tin và đ/c Nguyễn Minh Kha – Phó bí thư đoàn Khoa Xây dựng. Đặc biệt hơn nữa là hoạt động đã nhận được sự quan tâm, tham gia và hỗ trợ rất nhiệt tình từ cô Dương Thị Bích Loan - Ủy viên Chi bộ Nông nghiệp – Môi trường, cô Nguyễn Thị Tú Anh và cô Lê Thị Hải Yến – Giáo viên khoa Nông nghiệp – Môi trường.

Mở đầu chương trình là phần văn nghệ với các màn trình diễn đầy ấn tượng được biểu diễn bởi các bạn đến từ các chi đoàn thuộc khoa Nông nghiệp – Môi trường và Bộ môn Công nghệ Thực phẩm. Bên cạnh đó, chương trình cũng trở nên náo nhiệt, sôi động hơn khi cùng nhau thưởng thức ẩm thực buffet được chính các sinh viên của đoàn khoa và các đoàn viên thanh niên chuẩn bị rất chu đáo. Các bạn đã hòa mình vào không khí rộn ràng của buổi sinh hoạt qua vào phần đốt lửa trại với nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và mang nhiều màu sắc, góp phần gắn kết các thành viên gần nhau hơn.

Các tiết mục trong chương trình

 

 

Tiệc buffet với nhiều món hấp dẫn

 

 

 

Không khí náo nhiệt và vô cùng sôi động

 

Phần chuẩn bị tiệc do chính tay các sinh viên thực hiện

Chương trình đã kết thúc trong tiếng cười và niềm vui phấn khởi của các bạn đoàn viên thanh niên. Để có được thành công này, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của Ban chấp hành đoàn khoa và các sinh viên, còn có sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ phía đoàn trường, Chi bộ Nông nghiệp –Môi trường, phòng Quản trị thiết bị và đặc biệt là các giáo viên thuộc khoa Nông nghiệp – Môi trường và Bộ môn Công nghệ thực phẩm. Thay mặt Ban chấp hành đoàn khoa, xin gửi đến toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất!

 

  

Sinh hoạt lửa trại và giao lưu qua các trò chơi vui nhộn

Khoa Nông nghiệp – Môi trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5363
Tuần nàyTuần này41891
Tháng nàyTháng này38624
Tổng sốTổng số1989904