Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHI ĐOÀN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH 2 - K12 THỰC HIỆN CHUYẾN THIỆN NGUYỆN TẠI TRƯỜNG KHUYẾT TẬT TÌNH THƯƠNG MỸ LÂM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hình ảnh điển hình về trẻ em khuyết tật ở Việt Nam là những đứa trẻ trông không bình thường và đầy bất lực. Phần lớn xã hội tin rằng các em không có khả năng làm gì cả nên trẻ em khuyết tật không được chăm sóc sức khỏe thỏa đáng; không có bạn bè; không được hưởng các cơ hội học tập. Do không được đến trường nên các em thiếu kiến thức và kỹ năng sống, dẫn đến mất cơ hội việc làm và không hoàn toàn tham gia vào xã hội khi trưởng thành. Hiển nhiên điều này chỉ càng làm tăng thêm sự kỳ thị đối với người khuyết tật nói chung và những trẻ em kém may mắn nói riêng.

Để chấm dứt tình trạng trên, xã hội cần can thiệp càng sớm càng tốt thông qua hệ thống giáo dục hòa nhập. Giáo dục hòa nhập cho phép mọi trẻ em, khuyết tật cũng như bình thường, được học tập trong cùng một môi trường, nơi các điều kiện được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của trẻ em khuyết tật. Một hệ thống như vậy sẽ cho phép trẻ em khuyết tật được thể hiện tối đa khả năng của mình cũng như tạo điều kiện để các em chứng minh được rằng mình cũng có khả năng như mọi đứa trẻ khác.

Để cùng chung tay với xã hội giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, được sự đồng ý của cố vấn học tập và BCH Đoàn khoa Du lịch, Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành 2-K12 đã tổ chức chuyến thiện nguyện đến thăm và trao những phần quà nhỏ đến các em khuyết tật tại trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm.Đây cũng là dịp đểcác Đoàn viên có cơ hội hiểu thêm những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ khuyết tật, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống có thêm động lực để thực hiện những ước mơ và khát vọng.

Chuyến thiện nguyện diễn ra vào lúc 14 giờ tại trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm. Buổi thiện nguyện được diễn ra với sự có mặt của Sơ Phạm Nguyễn Minh Hiếu - Phó Hiệu trưởng trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm, thầy Dương Thanh Quốc - Cố vấn học tập, đ/c Đặng Hoàng Danh - Phó Bí thư Đoàn khoa Du lịch, đ/c Tô Diễm Phụng - Ủy viên BCH Đoàn khoa Du lịch và quý thầy cô là giáo viên đang giảng dạy tại trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm. Bên cạnh đó là sự tham gia của 44 đoàn viên Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành 2-K12 và 140 em nhỏ đang học tại trường Khuyết tật tình thương Mỹ Lâm.

Đoàn thiện nguyện đã mang đến hơn 140 phần quà, 2 thùng sữa và những trò chơi với mục đích là giao lưu và trò chuyện với các em nhỏ. Những phần quà trên là từ tấm lòng của các Đoàn viên trong Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành 2-K12 và được quyên góp từ các Chi đoàn: Quản trị khách sạn 1-K12, Quản trị khách sạn 3-K13, Quản trị khách sạn 4-K13. Ngoài ra, gia đình bạn Nguyễn Duy đã quyên góp và trao tặng đến các em là 5 thùng sữa.

Chi đoàn hạnh phúc khi mang đến các em nhỏ thiếu may mắn trong cuộc sống những niềm vui và tiếng cười. Qua đó mong rằng xã hội sẽ quan tâm đến các em nhiều hơn vì hiện tại các em đã và đang chịu thiệt thòi hơn những đứa trẻ bình thường. Hãy trao đến các em những niềm tin, niềm hy vọng để giúp các em phần nào trên con đường thực hiên những ước mơ và khát vọng.

Lời cuối, Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành 2-K12 xin gửi đến quý thầy/ cô cùng các bạn Đoàn viên lời cảm ơn chân thành vì đã ủng hộ Chi đoàn thực hiện chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

Dưới đây là những hình ảnh của Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du Lịch & Lữ Hành 2-K12 đã ghi nhận lại trong quá trình thực hiện:

Các em nhỏ rất vui khi được trò chuyện với các bạn Đoàn viên

 

Những nụ cười rất tươi từ các em nhỏ như đang rất hạnh phúc khi được tiếp thêm động lực

 

Các em rất ngoan và biết nghe lời thầy cô tại trường

 

Đôi lời phát biểu của thầy Dương Thanh Quốc (bên trái) và Sơ Phạm Nguyễn Minh Hiếu (bên phải)

 

Các em nhỏ rất hào hứng trong trò chởi oẳn tù tì

 

 Các em rất tự tin với trò chơi ném bóng vào rổ

 

Nụ cười ngây thơ của các em nhỏ khi được các bạn Đoàn viên đến thăm

 

Thầy Dương Thanh Quốc trao giải thưởng chung cuộc trò chơi đến các em

 

 Đ/c Đặng Hoàng Danh trao những thùng sữa gửi lại trường cho các em

 

Các bạn Đoàn viên trao đến các em nhỏ những phần quà

 

Sơ Phạm Nguyễn Minh Hiếu có đôi lời phát biểu cảm ơn đến đoàn thiện nguyện

 

Đội ngũ giáo viên, thầy Dương Thanh Quốc (bìa phải) và Đ/c Đặng Hoàng Danh (bìa trái)

 

Đội ngũ giáo viên, thầy Dương Thanh Quốc (bìa phải) và Đ/c Đặng Hoàng Danh (bìa trái)

Mạc Thị Huỳnh Như

Bí Thư Chi đoàn Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2 – Khóa 12

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4080
Tuần nàyTuần này40608
Tháng nàyTháng này37341
Tổng sốTổng số1988621