Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“HỌC HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH” KHI TRỞ THÀNH SINH VIÊN NHÓM NGÀNH DU LỊCH TẠI KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Dù cho “vật đổi sao dời” thì nhóm ngành Du lịch vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào KGC trong những năm gần đây. Đối với các bạn trẻ đam mê dịch chuyển, yêu thích sự mới mẻ thì nhóm ngành Du lịch đúng là “chân ái” để các bạn thỏa sức khám phá khả năng của bản thân cùng cơ hội được “check-in” ở những miền đất mới, trải nghiệm hết mình trong những chuyến đi đến các nền văn hóa khác nhau.

Dạo một vòng tham quan khoa, hẳn bạn sẽ cực kỳ thích thú vì không khí học tập tại đây vô cùng sôi nổi và hào hứng. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đa dạng, các bạn sinh viên sẽ trực tiếp tham gia vào những giờ học như đang làm việc thực tế tại một doanh nghiệp lữ hành hay một nhà hàng, khách sạn 4-5 sao. Đặc biệt, nếu có dịp đến thăm các lớp khi đang tổ chức hoạt động thực hành, chắc chắn nhiều bạn sẽ bất ngờ vì sự công phu, hoành tráng trong từng công đoạn mà các sinh viên đã tự tay chuẩn bị. Không chỉ nỗ lực trong từng giờ học, sinh viên khoa Du lịch cũng rất năng động, tự tin khi hầu như phong trào nào của trường cũng có các bạn nhiệt tình tham gia. Chính vì tinh thần “học hết sức, chơi hết mình”, vững vàng về kiến thức, kỹ năng mềm lẫn kỹ năng nghề nghiệp, sinh viên khoa Du lịch rất dễ dàng lấy điểm trước các nhà tuyển dụng và nhiều cơ hội được nhận làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Vậy thì bạn ơi! Bạn đã sẵn sàng để trở thành tân sinh viên của khoa Du lịch chưa nào? Nhiều ngành học thú vị vẫn đang chào đón các thí sinh mới. Nhanh tay gửi phiếu đăng ký ngay tại đây: https://forms.gle/xy9KQCMjLBpRHqgy6 và đợi kết quả từ KGC nhé. Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3985
Tuần nàyTuần này40513
Tháng nàyTháng này37246
Tổng sốTổng số1988526