Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO TẠI KGC: TỐI ƯU HÓA KHẢ NĂNG CỦA NGƯỜI HỌC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO TẠI KGC: TỐI ƯU HÓA KHẢ NĂNG CỦA NGƯỜI HỌC

Năm 2020, trường Cao đẳng Kiên Giang đã giới thiệu đến các thí sinh Chương trình chất lượng cao, một chương trình hoàn toàn mới với những ưu đãi riêng về chất lượng giảng dạy cùng những điều kiện ưu việt dành cho sinh viên trong quá trình học. Chương trình chất lượng cao tại KGC được vận hành dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường và các doanh nghiệp đối tác, được xây dựng với phương pháp giáo dục đặc biệt, đào tạo người học đạt chuẩn đầu ra cao hơn chương trình tiêu chuẩn về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng công nghệ thông tin và kỹ năng mềm.

Sau khi tốt nghiệp, người học có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường lao động, có vị trí việc làm theo đúng chuyên môn và đạt mức thu nhập cao tại các doanh nghiệp là đối tác của nhà trường hoặc các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài nước.

Vừa qua, Đài truyền hình Kiên Giang đã có buổi đưa tin về Chương trình chất lượng cao được đào tạo tại KGC, mang đến cho khán giả cái nhìn tổng quan về chương trình này. Đồng thời, giúp hiểu rõ hơn về tính ưu việt của chương trình đối với việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành du lịch trên địa bàn tỉnh và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3985
Tuần nàyTuần này40513
Tháng nàyTháng này37246
Tổng sốTổng số1988526