Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CUỘC THI "SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ" 2021 - SÂN CHƠI HỌC THUẬT DÀNH CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THONG TIN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chiều ngày 22/4/2021, tại phòng 402 cơ sở Chu Văn An đã diễn ra cuộc thi "SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ” do Đoàn khoa Công nghệ thông tin tổ chức với sự hiện diện của thầy Nguyễn Vũ Lâm – Trưởng khoa Công nghệ thông tin; thầy Phạm Văn Khanh – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin; thầy Tưởng Văn Chín – Giảng viên khoa Công nghệ thông tin và Cô Lý Ngọc Tú – Giảng viên khoa Công nghệ thông tin.

Cuộc thi có 06 đội tham gia đến từ 04 Chi đoàn thuộc khoa Công nghệ thông tin. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội mang đến cuộc thi những kiến thức và kỹ năng thuyết trình đã được học.

Nhóm tác giả lớp Công nghệ thông tin - K14 đạt Giải Nhất cuộc thi với sản phẩm Super Smart Dusbin

 

Nhóm tác giả lớp Tin học ứng dụng - K13 đạt Giải Nhì cuộc thi với sản phẩm Game Legend Of Crux

 

Nhóm tác giả lớp Tin học ứng dụng - CĐ9+ đạt Giải Ba cuộc thi với sản phẩm Thiết kế logo

 

Nhóm tác giả lớp Tin học ứng dụng - CĐ9+ đạt Giải Khuyến khích cuộc thi với sản phẩm Thiết kế logo

 

Qua cuộc thi “SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ”, các bạn Đoàn viên thanh niên khoa Công nghệ thông tin đã có cơ hội tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức quý báu ở các lĩnh vực, đồng thời cũng là dịp để các bạn phát huy các kiến thức và kỹ năng đã được học trong suốt quá trình vừa qua.

Hồ Phước Lợi - Bí Thư Đoàn khoa CNTT

Nguồn ảnh: Vững Bền; Phú Thịnh

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4109
Tuần nàyTuần này40637
Tháng nàyTháng này37370
Tổng sốTổng số1988650