Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI CÙNG TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG 9+

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bắt đầu từ sáng ngày 20/9, KGC đã chào đón hàng trăm tân sinh viên Cao đẳng 9+ khóa 2 bước vào năm học mới với rất nhiều sự mong chờ và háo hức. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các buổi học được tổ chức theo hình thức trực tuyến nhưng vẫn không kém phần nhộn nhịp, rộn ràng trong lần đầu gặp gỡ giữa thầy cô và các bạn sinh viên.

Tuần lễ đầu tiên sẽ bắt đầu bằng những màn “chào sân” vui nhộn của các thành viên trong từng lớp. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được giáo viên chủ nhiệm giới thiệu các quy chế, quy định liên quan đến học tập, rèn luyện cũng như được tư vấn hướng nghiệp và tìm hiểu những nội dung bổ ích khác.

Cùng đồng hành với các “tân binh”, những bạn sinh viên khóa cũ cũng bước vào năm học 2021 - 2022 theo hình thức học tập online, hi vọng nền tảng trực tuyến này sẽ là cơ hội để các bạn phát huy sự sáng tạo của mình hơn nữa trong tương lai.

Vẫn còn đủ thời gian để các bạn nộp hồ sơ vào các chương trình đào tạo của KGC. Truy cập ngay tại đây hoặc inbox cho KGC để được hướng dẫn chi tiết các bạn nhé: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021.html

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5557
Tuần nàyTuần này42085
Tháng nàyTháng này38818
Tổng sốTổng số1990098