Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TẤM GƯƠNG ĐOÀN VIÊN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 – KHOA CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp trên toàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung, để đảm bảo công tác phòng chống dịch cũng như chăm lo cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh, đã có nhiều tập thể, cá nhân tình nguyện tham gia công tác phòng chống Covid-19. Trong đó, Đoàn viên Lê Thanh Khan - Chi đoàn Ô tô 2 CĐK14,  Đinh Văng Thế Tâm - Chi đoàn Ô tô 1 CĐK13 và Trần Minh Nhật - Chi đoàn Ô tô 3 CĐK13 của đơn vị Đoàn khoa Cơ khí động lực đã nhiệt tình tham gia công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại địa phương.

Ba đồng chí Lê Thanh Khan, Đinh Văng Thế Tâm và Trần Minh Nhật không chỉ được biết đến là tấm gương sáng trong việc “Dám nghĩ, dám làm” mà còn là một trong những tấm gương tiêu biểu, tích cực tham gia tốt các phong trào, cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, thể hiện tốt tinh thần “chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19”.

BCH Đoàn khoa rất quý trọng sự nhiệt tình, đóng góp công sức của 3 bạn Khan, Tâm và Nhật và các bạn Đoàn viên của trường trong công tác phòng chống dịch bệnh. Mong rằng 3 bạn sẽ cố gắng phát huy và vận động các đồng chí khác trong Chi đoàn tiếp tục tham gia các hoạt động tình nguyện do trường và địa phương tổ chức trong thời gian tới.

Nguyễn Trọng Trí – Phó Bí thư Đoàn khoa Cơ khí động lực

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4065
Tuần nàyTuần này40593
Tháng nàyTháng này37326
Tổng sốTổng số1988606