Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

PHAN VỮNG BỀN - GƯƠNG SÁNG ĐOÀN VIÊN TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG - ĐOÀN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Là một đoàn viên năng động, nhiệt tình trong các hoạt động, phong trào của Đoàn khoa Công nghệ thông tin, trường Cao đẳng Kiên Giang, đồng chí Phan Vững Bền – UVBCH Đoàn khoa đã gác lại công việc cá nhân nỗ lực hết mình, tích cực tham gia chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2021 do Đoàn trường tổ chức. Cụ thể, đồng chí Vững Bền đã được Ban chỉ huy chiến dịch phân công đảm nhiệm vai trò Đội trưởng đội Truyền thông, có trách nhiệm tuyên truyền, ghi nhận lại tất cả hình ảnh và khoảnh khắc của các đội viên khi thực hiện các hoạt động trong xuyên suốt chiến dịch. Bên cạnh đó, đồng chí còn tham gia hỗ trợ đội phòng, chống Covid – 19, thực hiện 500 mũ chống giọt bắn, khẩu trang và hỗ trợ thực hiện 02 công trình sân chơi thiếu nhi.

Khoác lên mình màu áo xanh của thanh niên cùng với một tuổi trẻ nhiệt huyết, đồng chí Bền luôn nêu cao tinh thần tuổi trẻ cống hiến hết mình vì cộng đồng, chủ động đóng góp một phần nhỏ sức mình vào công tác tình nguyện và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại địa phương. Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” đã mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích, kỷ niệm đáng nhớ cho các đồng đội và Ban chỉ huy chiến dịch. Tin chắc rằng, những trải nghiệm thực tế đó sẽ là hành trang quý báu giúp đồng chí vững bước trong học tập và cuộc sống.

BCH Đoàn khoa Công nghệ thông tin xin ghi nhận tinh thần, sự nhiệt huyết hoàn thành các nhiệm vụ được giao của đồng chí trong suốt chiến dịch. Đây thực sự là một trong những gương sáng tiêu biểu để các bạn đoàn viên trong khoa tiếp bước học hỏi. Chúc Đồng chí nhiều sức khỏe và sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Thị Kim Tho - Phó Bí thư Đoàn khoa Công nghệ thông tin

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4138
Tuần nàyTuần này40666
Tháng nàyTháng này37399
Tổng sốTổng số1988679