Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀY MỞ CỦA KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng ngày 20/3/2022, Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Kiên Giang cho mở tất cả các phòng thí nghiệm và phòng thực hành đón chào hơn 1.500 học sinh của các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trong toàn tỉnh đến tham quan.

Đến với Khoa Điện – Điện tử, các em được tham quan các phòng thực hành hiện đại, mô hình thực tập có tính chất quy mô gần với thực tiễn, quan sát những  sản phẩm của các cựu sinh viên làm đồ án tốt nghiệp và hơn hết được trực tiếp thao tác trên những cánh tay robot mang đầy tính học thuật. Một khi đã tận mắt chứng kiến những mô hình hoạt động, niềm vui được thể hiện rõ trên từng gương mặt của các em. Bên cạnh đó, cũng không ít những giọt mồ hôi trên má và có một chút mệt mỏi vì đêm qua khó ngủ chờ sáng nay được thầy cô dẫn đi tham quan trường Cao đẳng Kiên Giang.

Sau ngày hôm nay, chắc hẳn các em đã có một sự lựa chọn đúng đắn cho ngành nghề của mình. Với góc nhìn của một cựu sinh viên, tôi hy vọng tập thể Khoa Điện – Điện tử sẽ tiếp tục đón các em trong lần nhập học gần nhất.

Khoa Điện – Điện tử

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5160
Tuần nàyTuần này41688
Tháng nàyTháng này38421
Tổng sốTổng số1989701