Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MANG CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG 9+ ĐẾN VỚI CÁC BẠN HỌC SINH THCS

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tiếp tục hành trình tư vấn – hướng nghiệp, trường Cao đẳng Kiên Giang đã có mặt tại các trường THCS để mang những thông tin hữu ích về chương trình Cao đẳng 9+ đến với các bạn học sinh. Ở độ tuổi còn rất trẻ, đa số các bạn vẫn còn khá vô tư về việc lựa chọn nghề nghiệp sắp tới, đồng thời cũng chưa biết nhiều đến hướng đi đầy mới mẻ này. Tuy nhiên, sau khi được các thầy, cô giới thiệu về chương trình Cao đẳng 9+, các bạn nhỏ ở THCS Vĩnh Hòa Hiệp, Mỹ Lâm, Mỹ Hưng, Sóc Sơn, Sơn Bình và Minh Lương đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi về điều kiện, phương thức xét tuyển cũng như những lợi ích mà chương trình mang lại.

Cao đẳng 9+ là mô hình đã được KGC triển khai trong những năm gần đây, thu hút đông đảo học sinh đăng ký và theo học. Điểm cộng của chương trình này là người học không cần phải thi đầu vào, được miễn học phí trung cấp cùng chi phí ký túc xá, khi ra trường lại nhận được cả 03 bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp và cao đẳng. Đồng thời, sinh viên sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội được nhận vào làm việc ngay tại các doanh nghiệp là đối tác của nhà trường.

Có quá nhiều lợi thế khi trở thành sinh viên Cao đẳng 9+ tại KGC, đăng ký rất dễ dàng ngay tại đây bạn ơi:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSegUEq-6RV8InnBGaK03_spu0izfBq8I0GSKmoWua_ini61SQ/viewform

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4254
Tuần nàyTuần này40782
Tháng nàyTháng này37515
Tổng sốTổng số1988795