Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC VÀ DOANH NGHIỆP – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Kiên Giang đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp thuộc đủ mọi lĩnh vực trên toàn quốc. Các doanh nghiệp tiêu biểu phải kể đến như: Tập đoàn Sun Group, Vinpearl Phú Quốc, FPT Telecom, Mobifone, Công ty du lịch Viettravel, Sunset Sanato Resort & Villas, Công ty xi măng Insee Hòn Chông, Công ty CJ Vina Agri, các ngân hàng, siêu thị, đại lý ô tô trong và ngoài tỉnh…

Trong quá trình sánh bước cùng nhau, KGC đã bắt tay với các doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng “học đi đôi với hành”, nghĩa là sinh viên của Cao đẳng Kiên Giang sẽ được làm quen với các công việc thực tế tại các doanh nghiệp ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua học kỳ doanh nghiệp và các chuyến tham quan, các bạn sẽ được trực tiếp thực hành, thực tập kỹ năng nghề như một nhân viên thực thụ. Sau mỗi kỳ thực tập, rất nhiều sinh viên được các nhà tuyển dụng chú ý và giữ lại để làm việc vì những biểu hiện xuất sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu mà doanh nghiệp đang cần.

Sau khi tốt nghiệp, nhà trường cam kết 100% sinh viên được giới thiệu việc làm. Bên cạnh đó, những ngày hội tuyển dụng được tổ chức thường xuyên cũng tạo cơ hội cho các bạn sinh viên dễ dàng tìm được vị trí việc làm đúng chuyên ngành mình đã học. Sự gắn kết của Cao đẳng Kiên Giang và các đối tác, doanh nghiệp sẽ ngày càng thể hiện sâu sắc hơn ở 4 khía cạnh: Nhận học viên thực tập, tuyển dụng, đào tạo, truyền thông thương hiệu cũng như các hoạt động hợp tác khác, góp phần đảm bảo vấn đề đầu ra cho sinh viên, đồng thời giúp nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng nguồn nhân lực.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2816
Tuần nàyTuần này39344
Tháng nàyTháng này36077
Tổng sốTổng số1987357